+Aa-
    Zalo

    Tây Ban Nha "gặp khó" vì Sergio Busquets nhiễm COVID-19 ngay khi EURO 2020 sắp khởi tranh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Quá trình chạy đà cho EURO 2020 của đội tuyển Tây Ban Nha bất ngờ gặp rắc rối khi Sergio Busquets được xác nhận nhiễm COVID-19.

    busquets nhiem covid 19 01
    Busquets nhiễm COVID-19 ngay trước thềm EURO 2020.

    Chưa đầy 10 ngày nữa EURO 2020 sẽ chính thức diễn ra nhưng đội tuyển Tây Ban Nha đang bị náo loạn sau khi tiền vệ Sergio Busquets nhiễm COVID-19.

    Ngày 7/6, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) xác nhận sự việc và cho biết các thành viên còn lại của Bò tót đều có kết quả âm tính với virus SARS-Cov-2 nhưng tất cả phải cách ly ngay lập tức.

    Điều này đồng nghĩa, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ không thể tham dự trận giao hữu với Lithuania vào đêm 8/6.

    Dự kiến, đội U21 Tây Ban Nha do HLV Luis de la Fuente sẽ thay thế La Roja đấu giao hữu với Lithuania. RFEF sẽ hoàn trả tiền vé trận đấu này cho những ai không muốn đến sân, và hoàn 20% cho những người đến xem.

    RFEF đã hai lần xin bộ Y tế Tây Ban Nha tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho các tuyển thủ tham dự EURO 2020 nhưng đều bị từ chối.

    Hiện tại, họ vẫn chưa thể xác định nguồn lây cho Busquets.

    Theo lịch thi đấu EURO 2020, trận đấu đầu tiên của Tây Ban Nha là trước Thụy Điển vào ngày 14/6 tới và huấn luyện viên Luis Enrique sẽ phải đưa ra những bổ sung cho danh sách đăng ký thi đấu trước khi trận mở màn diễn ra.

    Trong sự nghiệp của mình, Sergio Busquets đã thi đấu hơn 120 lần cho đội tuyển Tây Ban Nha và giúp đội bóng này giành chức vô địch World Cup 2010 cùng EURO 2012.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-ban-nha-gap-kho-vi-sergio-busquets-nhiem-covid-19-ngay-khi-euro-2020-sap-khoi-tranh-a503087.html
    Sự kiện: EURO 2020
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan