+Aa-
    Zalo

    Tây Du Ký: Trầm trồ nhan sắc "đẹp từ trứng nước" của mỹ nhân đóng vai Thỏ Ngọc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong Tây Du Ký 1986, nhiều mỹ nhân xinh đẹp đã gây ấn tượng với khán giả dù không có quá nhiều đất diễn.

    Tây Du Ký 1986 là bộ phim chuyển thể được đánh giá thành công nhất từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Ngô Thừa Ân, kể về hành trình vượt gian nan đi Tây Thiên thỉnh kinh của 4 thầy trò Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới và Sa Tăng.

    Những điểm làm nên thành công của Tây Du Ký 1986 chính là nội dung bám sát cốt truyện, cách xây dựng hình ảnh phim và dàn diễn viên xuất sắc. Bên cạnh Lục Tiểu Linh Đồng, Mã Đức Hoa và hàng loạt diễn viên đảm nhận vai chính, Tây Du Ký 1986 còn gây ấn tượng bởi dàn mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất, trong đó không thể không kể đến Lý Linh Ngọc (vai Thỏ Ngọc). 

    tho ngoc tay du ky
    Lý Linh Ngọc gây ấn tượng khi vào vai Thỏ Ngọc trong Tây Du Ký 1986.

    Dù chỉ đóng vai phụ trong một tập phim nhưng Lý Linh Ngọc vẫn được khán giả đặc biệt yêu thích và ghi nhớ đến tận bây giờ. Cô cũng là diễn viên hiếm hoi được đạo diễn Dương Khiết chọn thẳng chỉ qua một tấm hình chứ không cần thử vai.

    Lý Linh Ngọc đã gây ấn tượng với tài năng múa hát và nhan sắc xinh đẹp của mình khi hoá thân vào vai Thỏ Ngọc trong Tây Du Ký 1986. Dù đã biết cô là một trong những mỹ nhân đẹp nhất của bộ phim nhưng khán giả vẫn không khỏi bất ngờ khi xem lại những hình ảnh thuở nhỏ của Lý Linh Ngọc và chí có thể công nhận cô quả thật "đẹp từ trứng nước". Cô cũng đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật từ khi còn nhỏ và sớm trở thành một đại minh tinh vào những năm đầu của thập niên 90 thế kỷ trước. 

    tho ngoc tay du ky 1
    tho ngoc tay du ky 2
    Nhan sắc xinh đẹp từ thời trẻ của mỹ nhân đóng vai Thỏ Ngọc khiến ai cũng phải trầm trồ. 

    Đáng nói, đến nay, dù đã ở tuổi U60, Lý Linh Ngọc vẫn giữ được phần nào nhan sắc xinh đẹp năm xưa. Hiện tại cô sống hạnh phúc bên con trai, vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng chủ yếu với tư cách một ca sĩ, bà thỉnh thoảng xuất hiện trên các sân khấu lớn để thể hiện lại các ca khúc nhạc phim Tây Du Ký.

    tho ngoc tay du ky 3
    Lý Linh Ngọc và con trai.
    tho ngoc tay du ky 4
    Ở tuổi xế chiều, Lý Linh Ngọc vẫn giữ được sắc vóc xinh đẹp. 

    Minh Hạnh (T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tay-du-ky-tram-tro-nhan-sac-dep-tu-trung-nuoc-cua-my-nhan-dong-vai-tho-ngoc-a524390.html
    Sự kiện: Phim Tây Du Ký
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan