+Aa-
    Zalo

    Taylor Swift phá vỡ kỷ lục tồn tại 13 năm của huyền thoại nhạc Pop Michael Jackson

    (ĐS&PL) - Taylor Swift đã bán ra được 22.4 triệu đơn vị album và nhận được 36.6 tỷ lượt stream trên tất cả các nền tảng âm nhạc trong năm 2022.

    Với 22.4 triệu đơn vị album bán ra trong năm 2022, Taylor Swift đã chính thức phá vỡ kỷ lục tồn tại suốt 13 năm của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson (21 triệu album trong năm 2009).

    Chỉ riêng album Midnights cũng đã bán ra được hơn 6 triệu đơn vị, trở thành album chạm đến con số này nhanh nhất trong thập kỷ 2020s.

    taylor swift pha vo ky luc cua huyen thoai michael jackson dspl
    Taylor Swift biểu diễn tại sân vận động Wembley, London (Anh). Ảnh: AP

    Chỉ vài tuần sau khi phát hành thành công album Midnights, Taylor Swift đã lấn sân sang màn ảnh rộng với vai trò đạo diễn.  Theo Variety, nữ ca sĩ Lavender Haze đã viết sẵn kịch bản gốc cho dự án hợp tác với Searchlight Pictures.Các chi tiết như cốt truyện, danh sách diễn viên, ngày phát hành và thời gian sản xuất vẫn chưa được tiết lộ, nhưng việc Taylor đứng đầu dự án đã khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi.

    Cách đây không lâu, bộ phim ngắn dài 13 phút mang tên All Too Well: The Short Film  lấy cảm hứng từ chính cuộc tình cũ của mình cũng do chính cô tự tay viết kịch bản và làm đạo diễn. Bộ phim dài 14 phút được trình chiếu tại Liên hoan phim Tribeca 2022 và Liên hoan phim quốc tế Toronto. Swift cũng tham gia diễn xuất những vai nhỏ nhưng có dấu ấn trong Valentine's Day hay bom tấn CatsAmsterdam của David O. Russell.

    Nói về vai trò đạo diễn hoàn toàn mới của mình, Taylor chia sẻ: "Đó là một quá trình với từng bước nhỏ. Không hề có chuyện một ngày tỉnh dậy và tôi quyết định làm đạo diễn đâu. Tôi đã tham gia hơn 60 dự án quay video âm nhạc và tôi học hỏi dần từ đó".

    Taylor Swift được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành một "huyền thoại thế hệ mới". Điều này không quá xa vời khi nữ ca sĩ liên tục chạm tay đến những cột mốc vàng son trong sự nghiệp.

    Taylor Swift là một trong những ca sĩ thành công nhất làng nhạc thế giới. Ở tuổi 32, nữ ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên đã bán được hơn 200 triệu đĩa nhạc trên toàn thế giới, nhận được 11 giải Grammy, 1 giải Emmy, 29 giải thưởng Âm nhạc Billboard, 34 giải thưởng Âm nhạc Mỹ và 58 kỷ lục Guinness thế giới...

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/taylor-swift-pha-vo-ky-luc-ton-tai-13-nam-cua-huyen-thoai-nhac-pop-michael-jackson-a561350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan