+Aa-
    Zalo

    Thái độ Hyun Bin trước tin đồn hẹn hò Son Ye-jin từ "Cuộc đàm phán sinh tử

    (ĐS&PL) - Tài tử Hyun Bin cho biết anh và minh tinh Son Ye-jin không hẹn hò nhau từ phim “Cuộc đàm phán sinh tử” (The Negotiation) như những đồn thổi xoay quanh chuyện tình của cả hai.

    Ngày 20/12, sự kiện họp báo ra mắt phim The Point Men với sự tham dự của Hyun Bin, Hwang Jung Min và Kang Ki Young đã thu hút sự chú ý lớn từ công chúng.

    Tại đây, nam diễn viên Hwang Jung Min bất ngờ có câu hỏi "bóc trần" thời điểm cặp đôi nổi tiếng Hyun Bin và Son Ye Jin bắt đầu hẹn hò. Và phản ứng của nam tài tử Hyun Bin không khỏi khiến công chúng thích thú.

    su that hyun bin hen ho son ye jin2
    Câu hỏi bất ngờ của Hwang Jung-min giúp đập tan tin đồn sai lệch về chuyện tình của Hyun Bin và Son Ye-jin.

    Hyun Bin chia sẻ: "Trong suốt phim "Cuộc đàm phán sinh tử", tôi vào vai kẻ phản diện, bắt cóc nhiều con tin và đưa ra yêu sách với phía cảnh sát. Trong phim "The Point Men", tôi đóng vai trò hoàn toàn khác, vợ tôi là Son Ye-jin không đưa ra lời khuyên nào".

    Khi được nam diễn viên Hwang Jung-min bất ngờ đặt câu hỏi: "Chẳng phải đó là giai đoạn anh và Son Ye-jin bắt đầu hẹn hò sao?".

    Trước câu hỏi này, Hyun Bin không khỏi giật mình thon thót và bối rối quay sang đàn anh: "Gì cơ? Vâng... Ban đầu em cứ tưởng anh là phóng viên đó". Đồng thời, Hyun Bin cũng ngượng ngùng phản bác ngay lập tức: "Tin đồn không đúng đâu". 

    Tình huống này khiến mọi người trong buổi họp báo bật cười theo, khán giả cũng rất thích thú với phản ứng của Hyun Bin.

    su that hyun bin hen ho son ye jin3
    Hyun Bin (phải) và nam diễn viên Hwang Jung-min tại họp báo.

    Tài tử này lý giải thêm rằng thời điểm quay phim "Cuộc đàm phán sinh tử", nhân vật do anh và Son Ye-jin thủ vai chỉ liên hệ với nhau qua màn hình máy tính, hầu như không có cảnh chung, chỉ chạm mặt một lần ở kết phim. Vì thế cả hai gần như không gặp nhau trên trường quay.

    Những chia sẻ này của Hyun Bin đập tan tin đồn anh "phim giả tình thật" cùng Son Ye-jin sau phim "Cuộc đàm phán sinh tử". Thực tế, cặp đôi này có ba phim đóng chung với nhau nhưng với 2 phim "Khu vườn bí mật" và "Cuộc đàm phán sinh tử", hai bên không có cảnh quay chung.

    Đến phim "Hạ cánh nơi anh", cả hai đóng vai tình nhân và lại là phim truyền hình nên mới có nhiều thời gian tương tác.

    su that hyun bin hen ho son ye jin1
    Phản ứng của Hyun Bin trước câu hỏi khó về đời tư khiến khán giả vô cùng thích thú.

    Được biết, Hyun Bin và Son Ye Jin là cặp đôi vàng của Hàn Quốc, cặp đôi thông báo bắt đầu nảy sinh tình cảm khi đóng chung Hạ Cánh Nơi Anh. Nhưng có nhiều tin đồn cho rằng vợ chồng anh đã thực sự hẹn hò từ năm 2018, nên duyên nhờ bộ phim Cuộc Đàm Phán Sinh Tử.

    Chính vì vậy trước phản ứng của Hyun Bin, khán giả càng thêm tin rằng cặp đôi này đã tán tỉnh nhau từ hồi đó nhưng phải đến Hạ Cánh Nơi Anh mới chính thức hẹn hò.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-do-hyun-bin-truoc-tin-don-hen-ho-son-ye-jin-tu-cuoc-dam-phan-sinh-tu-a561225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan