+Aa-
    Zalo

    Thái Lan: Nhậu say xỉn, người đàn ông đánh bạn thân rồi cắt "của quý" vì nghi sàm sỡ vợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 22/7 vừa qua, một người đàn ông Thái Lan đã bị bạn thân hành hung và cắt mất “của quý” trong tình trạng say xỉn.

    Ngày 22/7 vừa qua, một người đàn ông Thái Lan đã bị bạn thân hành hung và cắt mất “của quý” trong tình trạng say xỉn.

    Ngày 22/7, nạn nhân Suwit, 38 tuổi, trú tại tỉnh Ratchaburi, Thái Lan phải nhập viện trong tình trạng hôn mê do say xỉn, bị thương ngoài da, bầm tím và nghiêm trọng hơn cả là "của quý" của anh đã bị cắt đứt.

    Hình ảnh nạn nhân tại bệnh viện Banponn, tỉnh Ratchaburi, Thái Lan - Ảnh: Coconuts

    Do không tìm thấy phần dương vật bị cắt đứt, các y bác sĩ chỉ có thể cầm máu và sơ cứu các vết thương ngoài da cho nạn nhân. Cảnh sát cũng nhanh chóng vào cuộc điều tra.

    Từ lời kể của nạn nhân, cảnh sát đã xác định được thủ phạm là Permsak Petchprasert, 50 tuổi, một trong những bạn nhậu của nạn nhân vào đêm xảy ra sự việc.

    Tại cơ quan điều tra, Permsak đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đêm ngày 21/7, Persak cùng Suwit và một người bạn khác nhậu tại nhà hung thủ. Khi hết rượu, hung thủ cùng người bạn kia ra ngoài mua thêm.

    Tuy nhiên, khi trở về, Permsak thấy vợ mình chạy khỏi nhà trong tình trạng hoảng loạn. Sẵn hơi men trong người,  Permsak cho rằng Suwit đã có hành vi sàm sỡ vợ mình nên đánh nạn nhân đến bất tỉnh. Chưa hả giận, thủ phạm đã dùng dao cắt đứt dương vật của nạn nhân rồi vứt vào bụi cây gần nhà.

    Thủ phạm Permsak khai nhận tội trạng tại hiện trường - Ảnh: Coconuts

    Sau khi ra tay, thủ phạm tỉnh rượu và nhanh chóng nhờ một người hàng xóm lái xe đưa Suwit vào bệnh viện Banponn. Khi cảnh sát đến tìm Permsak, thủ phạm thành khẩn khai nhận mọi tội trạng. Vợ của Permsak, bà Tin, 52 tuổi, cho biết Suwit đã mò vào phòng ngủ của bà trong trạng thái say xỉn khiến bà hoảng sợ, chạy ra ngoài.

    Trong ngày 23/7, đội pháp y đã đến hiện trường tìm kiếm chứng cứ và hoàn tất hồ sơ điều tra nhưng đã không tìm thấy dương vật của nạn nhân. Hiện nay, thủ phạm Permsak đã bị tạm giam và có thể đối mặt với mức án lên tới 10 năm tù với tội danh hành hung có chủ ý.

    Thu Phương(Theo Coconuts)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thai-lan-nhau-say-xin-nguoi-dan-ong-danh-ban-than-roi-cat-cua-quy-vi-nghi-sam-so-vo-a237527.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan