+Aa-
    Zalo

    Thân mật với người bên cạnh vì tưởng là chồng, người vợ mở mắt liền phát hiện điều kinh hoàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy người phụ nữ nằm nghỉ trên giường trong tình trạng say xỉn, gã hàng xóm xấu xa liền nảy sinh tà ý.

    Việc không đóng cửa nhà trước khi đi ngủ là nguyên nhân gây ra rất nhiều vụ án nguy hiểm, điển hình là câu chuyện mới đây của một người phụ nữ Trung Quốc. Theo đó, cô Wang bước vào đồn cảnh sát địa phương trong trạng thái nước mắt đầm đìa, tố cáo người hàng xóm có hành vi không thể chấp nhận với mình.

    than mat voi nguoi ben canh vi tuong la chong

    Cụ thể, Wang và Li sinh sống cùng một khu, cả hai không có mối quan hệ thân thiết, chỉ chào hỏi qua loa mỗi khi đụng mặt, tuy nhiên giữa họ cũng chưa từng xảy ra tranh chấp hay mâu thuẫn.

    Cách đây vài ngày, Wang về nhà sau buổi liên hoan với cơ quan, cơ thể không còn tỉnh táo do quá chén. Người phụ nữ vội leo lên giường đi ngủ mà quên mất đóng cửa.

    Đúng hôm đó, Li đã nhân cơ hội lẻn vào trong nhà Wang để ăn trộm tiền, thế nhưng tìm kiếm một hồi lâu ngoài phòng khách cũng chẳng có thứ gì giá trị. Đến khi mò vào phòng ngủ, Li phát hiện Wang đang ngủ say trên giường, mê man đến nỗi không hề biết có kẻ lạ đột nhập.

    Khi thấy Wang xinh đẹp, Li bèn nảy sinh ý đồ xấu xa. Hắn ta leo lên giường ôm ấp cô. Tưởng rằng chồng mình đi làm về, người phụ nữ liền ôm chặt Li, sau đó cả hai phát sinh quan hệ tình dục.

    Bỗng trực giác mách bảo, Wang mở mắt thì lập tức kinh sợ khi phát hiện người vừa thân mật với mình là hàng xóm chứ không phải chồng. Cô hét lớn rồi đẩy Li ra khỏi giường. Kẻ biến thái thấy hành vi của mình bị bại lộ nhanh chóng mặc quần áo rồi tháo chạy khỏi hiện trường. Sau đó, Wang quyết định gạt bỏ sĩ diện để đến cảnh sát địa phương tố cáo hành vi của Li.

    Theo phân tích của chuyện gia, dù Li không dọa nạt hay đánh đập Wang nhưng lúc đó cô đang say rượu dẫn đến nhầm lẫn. Sau khi tỉnh lại, cô chống cự lại gã đàn ông nên có thể thấy cô không muốn chuyện đó xảy ra. Căn cứ vào những điều này, hành vi của Li có thể đã phạm vào điều 236 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, có thể bị phạt tù từ 3 đến 15 năm.

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Đa số đều bày tỏ sự đồng cảm với người phụ nữ, bên cạnh đó họ cũng lên tiếng cảnh báo tất cả mọi người phải cẩn thận hơn, không được quên đóng cửa trước khi đi ngủ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-mat-voi-nguoi-ben-canh-vi-tuong-la-chong-nguoi-vo-mo-mat-lien-phat-hien-dieu-kinh-hoang-a543829.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan