+Aa-
    Zalo

    Thân thế gây "choáng" của fan nhí bật khóc khi gặp Jisoo (BLACKPINK) tại show diễn Dior

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi tham dự show diễn của Dior, một fan nhí đã không kìm được nước mắt khi được gặp thần tượng Jisoo (BLACKPINK) của mình. Thân thế của cô bé khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Jisoo (BLACKPINK) là gặt hái được nhiều thành công ở đa lĩnh vực như âm nhạc, dẫn chương trình, diễn xuất, quảng cáo và thời trang. Đặc biệt, kể từ khi cô nàng trở thành Đại sứ tòa cầu của Dior, cô được nhà mốt Pháp cưng chiều hết mực.

    Mới đây, show diễn thời trang đầu tiên của Dior tại xứ kim chi cho bộ sưu tập Thu Đông 2022 đã diễn ra thành công ở trường Đại học nữ Ewha danh giá. Tại đây, sự kiện thời trang Dior Fall 2022 diễn ra ở Hàn Quốc, Jisoo đã có những khoảnh khắc gây sốt, đốn tim người hâm mộ.

    than the that su cua co be bat khoc khi gap jisoo blackpink tai show dien dior5
    Jisoo (BLACKPINK) tại show diễn thời trang đầu tiên của Dior.

    Lối trang điểm nhẹ nhàng tôn lên làn da trắng căng mịn của thành viên nhóm BLACKPINK. Kiểu tóc xõa bồng bềnh tự nhiên giúp mỹ nhân 9X thêm tỏa sáng tại sự kiện. Loạt ảnh báo chí chụp Jisoo ở chương trình cũng không “dìm” được vẻ đẹp của cô.

    Hashtag, thông tin, hình ảnh về Jisoo tại show diễn thời trang đầu tiên của Dior tại Hàn Quốc đứng đầu top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Tất cả đều khẳng định được mức độ lan tỏa rộng rãi của gà cưng nhà YG Entertainment cùng lần xuất hiện này.

    than the that su cua co be bat khoc khi gap jisoo blackpink tai show dien dior7
    Giọng ca BLACKPINK được truyền thông, fan hâm mộ săn đón khi xuất hiện tại sự kiện.

    Đặc biệt, một fan nhí đã được gặp Jisoo ở khoảng cách gần. Đặc biệt, cô bé còn khiến các BLINK (fandom của BLACKPINK) dở khóc dở cười khi mỉm cười trong hai hàng nước mắt hạnh phúc vì đứng cạnh thần tượng. Không những thế, fan nhí này có được Jisoo ôm an ủi và ký tặng khiến dân tình vừa ngưỡng mộ xen lẫn một chút ghen tị.

    than the that su cua co be bat khoc khi gap jisoo blackpink tai show dien dior
    Fan nhí rơi nước mắt khi gặp thần tượng.

    Sau khi tìm hiểu, cộng đồng mạng cũng không khỏi bất ngờ khi biết được danh tính của fan nhí may mắn này. Theo tờ Koreaboo, cô bé là con gái của một vị Giám đốc chuyên phụ trách các trang phục về da của Dior. Cô bé đến show diễn cùng mẹ và bộ trang phục 2 màu đen hồng cho thấy cô bé là một BLINK chính hiệu (người hâm mộ BLACKPINK). Nhờ xuất thân danh giá, cũng dễ hiểu khi cô bé có thể xuất hiện tại show diễn Dior danh giá và được gặp chị cả BLACKPINK.

    Trước đó, khi fan nhí cùng mẹ đến Hàn Quốc chuẩn bị cho show thời trang Dior Fall 2022, Jisoo cũng thể hiện sự chu đáo của mình khi gửi qua đến khách sạn. Trong đó có cả một đĩa CD của BLACKPINK có chữ ký cô nàng.

    than the that su cua co be bat khoc khi gap jisoo blackpink tai show dien dior4
    Mẹ của cô bé là Giám đốc phục trang sản phẩm da của nhà mốt Dior.

    Bên cạnh sự yêu mến của Giám đốc phụ trách sản phẩm da của Dior cùng với con gái, Jisoo còn nhận nhiều đãi ngộ tốt đến từ nhà mốt Pháp và các nhân viên cấp cao khác. Cũng tại sự kiện Dior Fall 2022, nữ thần tượng được Giám đốc truyền thông và hình ảnh Olivier Bialobos đón tiếp và dẫn vào bên trong chỗ ngồi. Không những thế, cô nàng còn được ngồi ở vị trí hàng ghế đầu, ngay bên cạnh Giám đốc điều hành của Dior là ông Pietro Beccari.

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh: Koreaboo, Instagram NV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-the-gay-choang-cua-fan-nhi-bat-khoc-khi-gap-jisoo-blackpink-tai-show-dien-dior-a536575.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan