+Aa-
    Zalo

    Thần Y Tập 12: Kim Hee Sun bật khóc vì Lee Min Ho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bất ngờ bị người mình tin tưởng quay lưng, nữ chính Eun Soo luôn mạnh mẽ đã phải bật khóc trong “Thần Y” tập 12.

    (ĐSPL) – Bất ngờ bị người mình tin tưởng quay lưng, nữ chính Eun Soo luôn mạnh mẽ đã phải bật khóc trong “Thần Y” tập 12.

    Tiếp theo diễn biến từ tập trước của “Thần Y”, đại tướng quân Choi Young (Lee Min Ho) lúc này đã có được quyền lực được hoàng thượng ngự ban, không kẻ nào có thể tùy tiện đối xử với anh như trước.

    Lợi dụng điểm này, anh tới nhà của phủ viện quân Gi Cheol để đòi lại kiếm của mình, đồng thời nhân cơ hội gặp Eun Soo (Kim Hee Sun), tỏ ý muốn cứu cô ra khỏi sự giam lỏng của kẻ thù. Gặp lại tướng quân, Eun Soo cực kỳ vui vẻ và thở phào nhẹ nhõm, thời gian qua gặp bao sóng gió cô đã rất lo lắng cho anh: “Tôi cứ nghĩ là anh sẽ chết, mọi người đều dọa tôi như vậy. Nhưng anh đã sống lại thì tốt rồi”.

    Thần Y Tập 12: Kim Hee Sun bật khóc vì Lee Min Ho

    Eun Soo (Kim Hee Sun) luôn trong tâm trạng lo lắng, bồn chồn vì tướng quân Choi Young (Lee Min Ho).

    Tuy nhiên, Eun Soo vì không muốn Choi Young phải lại phải chém giết, đổ máu nên cô nói dối rằng mình sống rất tốt, tuy vậy Choi Young vẫn hiểu được nỗi ấm ức của Eun Soo và muốn tương kế tựu kế cứu cô. Để làm được như vậy, anh chỉ có thể tự mình hành động, nếu cho cả Eun Soo biết sợ rằng chuyện sẽ không thành.

    Trong khi đó, tình cảm của hoàng thượng và vương phi nhờ những khó khăn vừa qua mà trở nên gắn bó, tốt đẹp hơn. Hoàng thượng nhờ vương phi giả bệnh để có thể mời “tiên y” Eun Soo vào cung, tạo điều kiện cho cô thoát khỏi phủ Gi Cheol.

    Khi đã đưa được Eun Soo vào cung, tướng quân Choi Young giả bộ đứng ra khép tội cho cô vào âm mưu bắt cóc và không cứu chữa kịp thời khiến Kyung Chang quân qua đời và đề nghị áp giải cô đi.

    Do không được báo trước về kế hoạch này, Eun Soo vô cùng sợ hãi và chống cự quyết liệt. Cuối cùng, khi được đưa tới Điển y thất và gặp Choi Young, Eun Soo tức giận bật khóc, cô cho rằng mình luôn tin tưởng anh và nghe theo những lời anh dặn nhưng khi xảy ra chuyện anh lại chính là người đứng trơ mắt nhìn mình bị bắt đi, việc này khiến một người luôn rất mạnh mẽ như cô cũng khó lòng chịu đựng nổi.

    Về phần Gi Cheol, khi Eun Soo bị bắt đi, hắn đã biết mình trúng kế, không thể lại ngang nhiên bắt Eun Soo về như trước, hắn bèn lấy những tài liệu cổ mà mình có được từ sư phụ để làm mồi nhử Eun Soo, thật trùng hợp trong những tài liệu ấy lại có chữ ký của Eun Soo, mặc dù rất ngạc nhiên nhưng cô không thể nhớ được tại sao lại có tên mình trên đó, tập phim kết thúc với nỗi băn khoăn và những tình tiết bí ẩn chưa được giải đáp.

    Tập 13 “Thần Y” sẽ lên sóng VTV3 vào 18h tối nay, 26/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-y-tap-12-kim-hee-sun-bat-khoc-vi-lee-min-ho-a63401.html
    Sự kiện: Phim Thần Y
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan