+Aa-
    Zalo

    Thần Y Tập 10: Tướng quân Lee Min Ho bị giam vào ngục

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong tập 10 phim “Thần Y”, nam chính Choi Young lâm vào hiểm cảnh mà không có sự trợ giúp của bất kỳ ai.

    (ĐSPL) – Trong tập 10 phim “Thần Y”, nam chính Choi Young lâm vào hiểm cảnh mà không có sự trợ giúp của bất kỳ ai.

    Tiếp tục diễn biến từ tập 9 phim “Thần Y”, trong tập 10 này khi Gi Cheol lợi dụng cơ hội Eun Soo (Kim Hee Sun) và Choi Young (Lee Min Ho) không có bên cạnh để chăm sóc Kyung Chang quân mà tiếp cận, uy hiếp và đưa thuốc độc cho cậu bé đầu độc Choi Young.

    Tuy nhiên, bởi tình cảm gắn bó và tự ý thức được bản thân mình cũng sắp chết, Kyung Chang uống hết thuốc độc để bảo vệ Choi Young.

    Về tới nơi, chứng kiến đứa bé mà mình yêu mến phải chịu nỗi đau đớn, thống khổ do thuốc độc “hóa cốt tán” hành hạ cơ thể, Choi Young không thể làm ngơ, mặc dù rất đau khổ nhưng anh vẫn tự tay đâm dao vào người Kyung Chang quân để cho cậu bé một sự giải thoát.

    Đúng lúc đó Eun Soo trở về và chứng kiến bàn tay cầm dao đầy máu của Choi Young, cô hoảng sợ hét lên và dường như mất niềm tin vào một người vẫn luôn trung nghĩa như Choi Young.

    Lúc này, ván bài đã hạ, Gi Cheol ngang nhiên đưa quân của mình mới bắt Choi Young, vì chỉ có một mình, phải chịu sự đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần khi bị vết thương và cái chết của Kyung Chang quân tác động, thêm việc Eun Soo không thể tin tưởng mình, Choi Young lựa chọn buông kiếm, chịu sự khống chế của quân Gi Cheol, anh bị khép vào tội phản nghịch, áp giải về kinh thành chờ ngày xét xử.

    Thần Y Tập 10: Tướng quân Lee Min Ho bị giam vào ngục

    Một mình Choi Young (Lee Min Ho) chống lại các cao thủ và quân lính.

    Trong ngục thất, Choi Young nhớ lại những giây phút bên cạnh Eun Soo, nhớ sự ấm áp và tràn đầy yêu thương của cô với mọi thứ, mọi người xung quanh mình, anh cũng dằn vặt bản thân vì cái chết của Kyung Chang quân và để Eun Soo nhìn thấy cảnh tượng tàn nhẫn như vậy.

    Về phần Eun Soo, mặc dù sợ hãi Choi Young vì anh đã giết người nhưng vẫn không muốn anh phải chịu tội chết. Cô lợi dụng việc Gi Cheol muốn tìm hiểu về những dụng cụ y tế cô mang từ hiện tại tới để ra điều kiện bắt hắn thả Choi Young. Tuy nhiên, Gi Cheol rất ranh mãnh, hắn không thể dễ dàng đồng ý.

    Trong khi đó, thành viên của đội Woo Dal Chi được Choi Young giao nhiệm vụ ở tập trước đã về đến kinh thành và vượt qua rất nhiều khó khăn mới có thể gặp được hoàng thượng. Mặc dù ra sức biện hộ rằng đại tướng quân Choi Young không hề có ý định phản nghịch, trong cơn giận dữ hoàng thượng vẫn không tin anh. Cuối cùng người này đành truyền lại lời của đại tướng cho hoàng thượng, nguyên văn là: “Trung lang tướng quân Woo Dal Chi Choi Young vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ cũ mà điện hạ giao phó”, rồi lựa chọn tự sát, nhưng được ngăn lại kịp lúc.

    Tập 11 của “Thần Y” sẽ lên sóng VTV3 vào 18h tối mai, 24/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-y-tap-10-tuong-quan-lee-min-ho-bi-giam-vao-nguc-a63050.html
    Sự kiện: Phim Thần Y
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan