+Aa-
    Zalo

    Thần Y Tập 13: Kim Hee Sun chiến tranh lạnh với Lee Min Ho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Mối quan hệ của cặp đôi chính trong tập 13 phim “Thần Y” tiếp tục có những diễn biến không mấy tốt đẹp khi Eun Soo lạnh lùng cảnh báo Choi Young đừng có can thiệp vào việc của mình.

    (ĐSPL) – Mối quan hệ của cặp đôi chính trong tập 13 phim “Thần Y” tiếp tục có những diễn biến không mấy tốt đẹp khi Eun Soo lạnh lùng cảnh báo Choi Young đừng có can thiệp vào việc của mình.

    Thần Y Tập 13: Kim Hee Sun chiến tranh lạnh với Lee Min Ho

    Chuyện tình của chàng tướng quân và cô bác sĩ tới từ hiện đại vẫn còn nhiều trắc trở.

    Tập 13 phim “Thần Y” tiếp tục với tình huống từ trước đó, khi Gi Cheol mang “di vật của Hoa Đà” tới cho Eun Soo (Kim Hee Sun) xem hòng lung lạc ý chí của cô, muốn cô về phe mình để tìm hiểu những chuyện về “thiên giới”, đường đi tới “thiên giới”. Sự việc kỳ lạ ở chỗ, Eun Soo nhận ra những nét chữ và chữ ký trong quyển sổ mà Gi Cheol mang tới là của mình, nhưng không tài nào nhớ ra vì sao. Nắm được chuyện đó, Gi Cheol giật lại quyển sổ từ tay cô và bỏ ra về, mặc cho Eun Soo gào khóc đòi xem cho bằng được.

    Đúng lúc này, có một bệnh nhân được đưa tới Điển y thất, người này là con của một vị quan trong triều, dù các ngự y đã khám nhưng không tìm ra nguyên nhân của bệnh, còn Eun Soo dựa vào những triệu chứng đã xác định được đây là bệnh đau ruột thừa, cần phải mổ ngay mới cứu được tính mạng của bệnh nhân nhưng trong tay cô lại không có dụng cụ phẫu thuật, tất cả đã bị Gi Cheol giữ từ lần cô đi cùng Kyung Chang quân.

    Cứu người như cứu hỏa, Eun Soo mặc mọi người can ngăn vẫn nhất quyết tới phủ của Gi Cheol để đòi lại đồ của mình. Tại đây, bằng khả năng thuyết phục và đưa ra thỏa thuận sẽ cho Gi Cheol biết về những điều ở “thiên giới”, ở “tương lai” mà hắn đang tìm hiểu, Eun Soo đã thành công mang được dụng cụ phẫu thuật của mình về, cứu sống bệnh nhân đang nguy kịch.

    Về phần Choi Young (Lee Min Ho), sau khi biết được việc cô tự ý hành động như vậy đã vô cùng lo lắng và tức giận. Anh muốn nhắc nhở cô phải chú ý giữ an toàn nhưng Eun Soo lãnh đạm từ chối ý tốt của anh.

    “Mỗi ngày anh đều phải chịu sự dày vò phiền phức của tôi nhưng vẫn bảo vệ tôi, tôi thật lòng cảm ơn anh. Từ bây giờ tôi sẽ tự lo liệu tất cả….Đừng can thiệp vào việc của tôi nữa, tôi sẽ tự tìm ra con đường quay về thiên giới của tôi”, cô nói.

    Eun Soo cũng nhắc nhở Choi Young giữ gìn sức khỏe, đừng chém giết nhiều, và cô còn muốn chứng min rằng mình có thể tự bảo vệ bằng cách nói dối Gi Cheol, chỉ nói với hắn những điều hắn muốn nghe. Tuy nhiên, kế hoạch này của cô đã bị sư đệ mà Gi Cheol cử vào hoàng cung do thám nghe được và về thuật lại với hắn, Gi Cheol ngay lập tức nghĩ kế sách đối phó với sự chống đối của Eun Soo.

    Ở một diễn biến khác, Choi Young lấy danh nghĩa đại tướng khuyên hoàng thượng thu nạp Suri bang, một tổ chức giang hồ hành hiệp trượng nghĩa, biết thu thập thông tin một cách nhanh nhạy. Có một trở ngại là những người này coi thường tiền bạc và đặc biệt căm ghét hoàng thất, muốn họ có thể phục tùng hoàng thượng phải đích thân ra mặt thuyết phục. Trong hoàn cảnh cần người tài để xây dựng cơ đồ và vì sự tin tưởng đối với Choi Young, hoàng thượng đồng ý tới gặp Suri bang.

    Tập 14 của “Thần Y” sẽ lên sóng VTV3 vào 18h tối nay, 27/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-y-tap-13-kim-hee-sun-chien-tranh-lanh-voi-lee-min-ho-a63574.html
    Sự kiện: Phim Thần Y
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan