+Aa-
    Zalo

    Thần Y Tập 14: Lee Min Ho muốn thực hiện lời hứa với Kim Hee Sun

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong “Thần Y” tập 14, trước quá nhiều lựa chọn khó khăn, nữ chính Eun Soo đã quyết tâm bỏ trốn khỏi hoàng cung Goryeo.

    (ĐSPL) – Trong “Thần Y” tập 14, trước quá nhiều lựa chọn khó khăn, nữ chính Eun Soo đã quyết tâm bỏ trốn khỏi hoàng cung Goryeo, trong khi Choi Young vẫn canh cánh lời hứa hôm nào với cô.

    Thần Y Tập 14: Lee Min Ho muốn thực hiện lời hứa với Kim Hee Sun

    Giữa Choi Young và Eun Soo có quá nhiều trở ngại để có thể thực sự đồng hành cùng nhau.

    Tiếp tục diễn biến từ tập trước của phim “Thần Y”, trong tập 14, khi Gi Cheol phát hiện ra việc hoàng thượng đang chiêu mộ nhân tài để xây dựng lực lượng, hắn đã bí mật cử người lấy cắp danh sách những nhân tài này, đồng thời cho triển khai một kế hoạch cực nham hiểm.

    Một mặt, hắn tới gặp và buông những lời vô lễ trước mặt hoàng thượng một cách không hề kiêng kỵ nhằm làm giảm sút nhuệ khí của người, đồng thời cử thuộc hạ của mình âm thầm tiếp cận vương phi và “tiên y” (Kim Hee Sun).

    Khi sư muội của Gi Cheol là Hwa Soo In đến chỗ Eun Soo, cô ta uy hiếp cô bé câm vẫn luôn chăm sóc cho Eun Soo để ép cô đi theo mình. Sau đó, trước mặt Eun Soo, Hwa Soo In cùng sư đệ của mình giết những người có trong danh sách chiêu mộ của hoàng thượng như một cách để dọa dẫm Eun Soo.

    Sau đó, Hwa Soo In bắt Eun Soo phải chọn một trong ba người, “Vương phi nương nương ở điện Khôn Thành, Ngự y Jang của Điển y thất, Woo Dal Chi Choi Young, 1 trong 3 người ai là người tiên y coi trọng nhất sẽ là mục tiêu tiếp theo”.

    Eun Soo không chịu đưa ra lựa chọn, lúc này, nhận được tin báo của thuộc hạ, Choi Young (Lee Min Ho) đã kịp thời xuất hiện để giải cứu cho cô.

    Quay trở lại với những diễn biến chỗ hoàng thượng và Gi Cheol, bất chấp những lời nói và hành động uy hiếp trắng trợn của kẻ địch, hoàng thượng vẫn giữ một thái độ kiên cường, người khẳng định, “Ông vua tốt mà bách tính hi vọng đó, ta sẽ cho khanh thấy”.

    Việc này khiến Gi Cheol tức giận và sử dụng băng công, Choi Young lúc này đã trở về, đứng ra ngăn chặn hành động của Gi Cheol và bị nội thương nhưng vẫn giấu không cho ai biết.

    Sau khi Gi Cheol sử dụng tính mạng của vương phi để uy hiếp mình, hoàng thượng quyết định chuyển vương phi tới sống cùng mình tại điện Khang An.

    Còn về phần Choi Young, anh cảm thấy nguy hiểm luôn rình rập và vô cùng lo lắng cho Eun Soo, anh ngỏ ý muốn xin hoàng thượng cho mình đưa Eun Soo tới cánh cổng của thiên giới nhưng cô gạt đi với lý do dù có đến chưa chắc cổng đã mở và Choi Young cùng hoàng thượng còn có rất nhiều việc phải làm.

    Day dứt với những khổ sở mà Eun Soo phải chịu đựng, Choi Young hỏi cô, “Tại sao bây giờ cô không cười nữa? Chỉ vì ở trước mặt tôi nên mới thế hay là cô quyết định từ bây giờ sẽ không cười nữa?”

    Eun Soo chỉ bỏ đi mà không trả lời, cô đã có dự tính của riêng mình, âm thầm hỏi đường những người trong cung và thu xếp hành lý trốn đi, cô dự tính tới địa điểm ban đầu mình đặt chân tới thế giới này để chờ khi cổng mở, cô có thể quay về.

    Tập 15 của “Thần Y” sẽ lên sóng VTV3 vào 18h tối nay, 28/10.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/than-y-tap-14-lee-min-ho-muon-thuc-hien-loi-hua-voi-kim-hee-sun-a63838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan