+Aa-
    Zalo

    Thắng dễ Leicester, Arsenal lấy lại vị trí thứ top 4 từ MU

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Với trận thắng thứ 6 liên tiếp, Arsenal chiếm lại vị trí thứ 4 từ M.U khi hơn đối thủ 1 điểm và thi đấu ít hơn 3 trận.

    Sau khi để M.U, đội thắng Tottenham 3-2 ở trận đấu sớm vòng 29 Ngoại hạng Anh chiếm mất vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, Arsenal quyết tâm đánh bại Leicester City để đòi lại vị trí của mình.

    Ngay sau tiếng còi khai cuộc, HLV Mikel Arteta đã chỉ đạo các học trò đánh phủ đầu Leicester City. Phút 12 của trận đấu, Gabriel Martinelli treo bóng rất tốt từ tình huống đá phạt góc để Thomas Partey đánh đầu mở tỷ số trận đấu.

    arsenal gianh lai top 4 1
    Partey lập công giúp Arsenal chiếm lợi thế trong cuộc đua vào tốp 4

    Sau khi có bàn thắng dẫn trước, Arsenal chuyển sang lối đá thiên về phòng ngự phản công. Họ không cầm quá nhiều bóng, thậm chí có thời điểm ít hơn đối phương, nhưng những pha tấn công tỏ ra sắc nét hơn hẳn.

    "Pháo thủ" đẩy tốc độ trận đấu nhanh hơn trong những phút đầu hiệp 2. Phút 55, một cầu thủ Leicester cản phá cú đánh đầu của Partey trên vạch vôi nhưng trước đó, trung vệ Caglar Soyuncu để bóng chạm tay trong khu vực 16,5 m. Trọng tài tham khảo VAR và quyết định thổi phạt đền cho Arsenal. Alexandre Lacazette bước lên và thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 2-0 cho Arsenal.

    Việc bị dẫn trước 2 bàn khi thời gian thi đấu chính thức còn khoảng 30 phút khiến HLV Brendan Rodgers quyết định thay đổi chiến thuật. Ông thay Pereir và Mendy để tin dùng James Justin và Ndidi, sau đó tung Daka vào sân thay Iheanacho nhằm thay mới hàng công. Tuy nhiên mọi thay đổi của Rodgers không thể giúp Leicester cải thiện tình hình.

    arsenal gianh lai top 4 2
    Arsenal có chiến thắng thuyết phục trước Leicester. 

    Với trận thắng thứ 6 liên tiếp, Arsenal (51 điểm) chiếm lại vị trí thứ 4 từ M.U khi hơn đối thủ 1 điểm và thi đấu ít hơn 3 trận. Trong khi đó, thất bại khiến đội bóng của HLV Brendan Rodgers tiếp tục sa sút, nhưng họ vẫn may khi đang sở hữu số điểm chiếm ưu thế trong việc trụ hạng.

    Đội hình thi đấu

    Arsenal: Ramsdale; Cedric, White, Gabriel, Tierney, Partey, Xhaka, Saka (Pepe 85'), Odegaard, Martinelli (Smith Rowe 78'), Lacazette (Nketiah 88')

    Leicester: Schmeichel; Ricardo (Justin 61'), Amartey, Soyuncu, Thomas, Mendy (Ndidi 61'), Maddson, Dewsbury-Hall, Albrighton, Barnes, Iheanacho (Daka 74')

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-de-leicester-arsenal-lay-lai-vi-tri-thu-top-4-tu-mu-a531010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan