+Aa-
    Zalo

    Thanh Hà lên tiếng đáp trả những lời công kích sau khi công khai chuyện hẹn hò với Phương Uyên

    (ĐS&PL) - Thanh Hà đã tiếng về mối quan hệ với Phương Uyên sau khi phải nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

    Mới đây, cư dân mạng ngỡ ngàng khi nhạc sĩ Phương Uyên công khai hình ảnh bên nữ ca sĩ Thanh Hà trong ngày Valentine, ngầm xác định mối quan hệ tình cảm.

    bi de biu vi yeu phuong uyen thanh ha noi gi n
    Phương Uyên - Thanh Hà là cặp đôi mới của showbiz Việt.

    Tuy nhiên, bên cạnh số đông bạn bè và khán giả chúc mừng, mối quan hệ của 2 ngôi sao làng nhạc cũng vấp phải một số bình luận thiếu tích cực trên mạng xã hội.

    Ngoài săm soi mối tình đồng giới, họ còn lật lại tình yêu cũ của Thanh Hà và bạn trai lâu năm người Philippines, rồi đánh giá chủ quan...

    Vào sáng nay (16/2), Thanh Hà có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội để chia sẻ về mối tình hiện tại:

    "Đừng nói tôi khác biệt chỉ vì tôi cá tính thôi. Đừng nói tôi bạc bẽo, vì đến lúc tôi muốn sống cho chính mình.

    Đừng nói tôi thích thay đổi khi tôi buộc phải đi tìm hạnh phúc đúng nghĩa. Đừng nói tôi gây chú ý khi chính bạn là người muốn gây chú ý.

    Đừng nói những lời cay nghiệt khi bạn vẫn còn cả cuộc đời phía trước. Đừng nói những điều to lớn khi bạn dành cả thanh xuân để săm soi chuyện người.

    Đừng hóa thần thánh bản thân khi bản thân chưa luyện xong kiếp người. Cuối cùng, đừng vì bất hạnh của bản thân mà đi dè bỉu hạnh phúc của người khác.

    Bởi vì, mọi vấn đề đều có nguyên do của nó. Đừng đợi đến khi người ta chết mới nói lời chia buồn, hãy chúc phúc khi người ta vui, mọi mối lương duyên trên đời đều đã được vũ trụ an bài.

    Cảm ơn những lời chúc tốt đẹp của các bạn".

    Những phát ngôn của giọng ca Sợ Yêu khiến dân mạng cảm thấy Phương Uyên như "chân ái" của cuộc đời cô.

    Thanh Hà sinh năm 1969, có mẹ là người Việt Nam, cha là một người Mỹ gốc Đức. Ông qua đời khi chị mới hai tuổi. Thuở nhỏ, ca sĩ sinh sống và học tập ở Đà Nẵng. Sau khi học hết lớp 12, chị chuyển vào Sài Gòn. Năm 1991, chị sang Mỹ định cư.

    Thanh Hà trải qua hai lần hôn nhân đổ vỡ và có một con gái. Chị có nhiều bài hát trữ tình được yêu thích như: Tàn tro, Mong manh tình về, Anh muốn em sống sao...

    Phương Uyên - Thanh Hà được cho là tìm hiểu nhau từ nửa năm qua. Giọng ca hải ngoại bị "soi" đã ra mắt bố mẹ Phương Uyên, có mối quan hệ thân thiết với gia đình nữ nhạc sĩ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-ha-len-tieng-dap-lai-nhung-loi-cong-kich-sau-khi-cong-khai-chuyen-hen-ho-voi-phuong-uyen-a528529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan