+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Đã bắt giữ 2 đối tượng trong vụ nã đạn vào nhà dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Thọ Xuân đã nhanh chóng điều tra, bắt giữ được 2 đối tượng có hành vi ngang nhiên nã đạn vào một nhà dân trong rạng sáng 16/3.

    Theo thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, ngày 23/3, Công an huyện Thọ Xuân đã bắt giữ 2 đối tượng gây ra vụ nổ súng vào một cửa hàng đồ gỗ, nội thất có địa chỉ tại thôn Vân Lộ, xã Xuân Lô, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa.

    Theo đó, vào khoảng 2h20 ngày 16/3, gia đình chị L.T.T.H, sinh năm 1996, trú tại thôn Vân Lộ, xã Xuân Hồng đang ngủ thì nghe hai tiếng nổ lớn ở phía trước nhà. Qua trích xuất hình ảnh camera an ninh của gia đình, đã phát hiện có 2 đối tượng sử dụng vật nghi là súng bắn vào tấm kính gây hư hỏng nên đã nhanh chóng trình báo lực lượng công an.

    c7ae8cb51756d8088147
    Hình ảnh đối tượng lạ mặt nã đạn vào nhà dân được camera an ninh ghi lại.

    Xác định đây là vụ án phức tạp, đối tượng gây án manh động và liều lĩnh, thời điểm gây án vào ban đêm, nên ngay sau khi nhận được tin trình báo của gia đình bị hại, Công an huyện Thọ Xuân đã nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ vụ việc.

    Sau một thời gian rà soát, xác minh, Công an huyện Thọ Xuân đã phối hợp với Công an Tp.Thanh Hoá triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, điều tra, làm rõ và bắt giữ 2 đối tượng đã gây ra vụ việc trên là Trịnh Khắc Long ( sinh năm 1988, trú tại phường Đông Hương, TP.Thanh Hóa) và Tạ Quang Tùng (sinh năm 2000, ở phường Đông Thọ, Tp.Thanh Hoá). Trong đó, Trịnh Khắc Long là đối tượng đã sử dụng súng (dạng súng ria) bắn vào gia đình chị L.T.T.H.

    2a178c641fc5d09b89d4
    Hai đối tượng Trịnh Khắc Long (phải) và Tạ Quang Tùng bị bắt giữ.

    Trước đó, như Đời sống & Pháp luật thông tin, trên mạng xã hội lan truyền một clip được cho là ghi lại sự việc được cho là xảy ra vào khoảng 2h ngày 16/3, theo đó, có một đối tượng bịt mặt, đã dùng vật giống súng bắn về phía nhà dân, sau đó, đối tượng này đã cùng đồng bọn lên xe máy tẩu thoát.

    Cũng theo nguồn tin của chúng tôi, cgia định bị đối tượng lạ mặt nghi bắn súng vào nhà, có thể do liên quan tới thù hằn cá nhân của một thành viên gia đình này với một số đối tượng ngoài xã hội trong hoạt động "tín dụng đen".

    Hiện, Công an huyện Thọ Xuân đang tạm giữ hình sự 2 đối tượng trên để tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

    Hữu Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-da-bat-giu-2-doi-tuong-trong-vu-na-dan-vao-nha-dan-a532206.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan