+Aa-
    Zalo

    Thanh Hoá: Phát hiện bé gái sơ sinh bị bỏ rơi ở cổng chùa lúc rạng sáng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND xã Đồng Thắng (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) đã phát thông báo tìm người thân của bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại cổng chùa Thiên Thanh.

    Theo báo Công lý, ngày 20/3, UBND xã Đồng Thắng (huyện Triệu Sơn, Thanh Hoá) đã thông tin về việc một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi tại cổng chùa Thiên Thanh. Theo đó, cơ quan chức năng hiện đã phát thông báo tìm người thân của bé gái này.

    Trước đó, khoảng 4h sáng ngày 19/3, người dân đã phát hiện một bé gái sơ sinh được đặt trong túi quần áo trước cổng chùa Thiên Thanh (xã Đồng Thắng, huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa). Bé gái nặng khoảng 3,2kg, bên cạnh còn có sữa, quần áo sơ sinh. Sau khi được tìm thấy, cháu bé được đưa vào chùa Thiên Thanh để chăm sóc. 

    screen shot 2022 03 21 at 065929
    Bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hiện đang được chăm sóc tại chùa Thiên Thanh. Ảnh: Báo Công lý 

    Chính quyền địa phương sau đó đã được báo tin và đã phát đi thông báo về việc phát hiện một bé gái sơ sinh bị bỏ rơi để tìm người thân của cháu. 

    Trong thời hạn 7 ngày, nếu cha mẹ cháu bé không đến nhận thì chính quyền địa phương sẽ tiến hành các thủ tục giao cháu bé cho người nuôi dưỡng theo quy định của pháp luật.

    Hiện sức khỏe cháu bé ổn định và đang chùa Thiên Thanh nuôi dưỡng, chăm sóc.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-phat-hien-be-gai-so-sinh-bi-bo-roi-o-cong-chua-luc-rang-sang-a531683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan