+Aa-
    Zalo

    Thanh niên điển trai nghi “ngáo đá” giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một thanh niên điển trai "nude" hoàn toàn vô tư ngồi giữa đường mặc cho rất nhiều người vây quanh.

    (ĐSPL) – Hình ảnh thanh niên được cho là "ngáo đá" khỏa thân giữa đường, có nhiều người vây quanh đang làm xôn xao cộng đồng mạng.

    Chia sẻ trên diễn đàn, hình ảnh thanh niên có gương mặt điển trai “trần truồng” giữa phố, mặc cho mọi người nhìn, anh chàng này vẫn cởi hết đồ và ngồi bệt ra đường.

    Dù không biết sự việc trên diễn ra tại đâu. Nhưng hình ảnh này khi được chia sẻ thu hút sự chú ý và bình luận của nhiều người.

    Xôn xao thanh niên điển trai nghi “ngáo đá” khỏa thân giữa đường

    Xôn xao thanh niên điển trai nghi “ngáo đá” khỏa thân giữa đường
    Nhiều bình luận từ cộng đồng mạng.

    Bạn trẻ Kim Van Ngo bình luận: “Thanh niên này chắc ngáo đá thật rồi”. Bạn trẻ The Trung Đang đưa ra tình huống: “Anh này làm trong bar, chơi thuốc xong bị phê đá, sau đó gia đình đưa đi khám thì bác sỹ bảo sẽ mãi bị thế này không thể lành, tiếc 1 đời”. Bạn trẻ Tep Pi chia sẻ: “Nhìn thấy hình ảnh này mà buồn ạ, chỉ mong con mình luôn ngoan và học giỏi làm người tốt. Với xã hội này thì cái gì cũng có thể xảy ra, cạm bẫy ở khắp mọi nơi. Chỉ cần chút sơ xuất là cũng có thể đánh mất cả cuộc đời.

    Có rất nhiều tình huống “dở khóc, dở cười” mà thanh niên “ngáo đá” mang lại cho bản thân và những người xung quanh. Những hình ảnh của thanh niên "ngáo đá" được đăng tải trên facebook hay trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm, thậm chí còn khiến gia đình, người thân đau xót.

    Cuộc sống càng hiện đại, thì con người, đặc biệt một bộ phận giới trẻ có tư tưởng sống hưởng thụ, thích thể hiện mình, bởi vậy mới dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như trường hợp nam thanh niên trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-dien-trai-nghi-ngao-da-giua-duong-a45009.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan