+Aa-
    Zalo

    Thanh niên mặc trang phục hầu gái, cổ đeo xích rồi để bạn gái dắt đi như thú cưng giữa nơi công cộng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dù bị mọi người chỉ trỏ vì diện trang phục kỳ quặc nhưng chàng trai lại có biểu cảm vô cùng thỏa mãn.

    Giới trẻ ngày nay thường xuyên truyền tai nhau câu nói "đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu" để nói về sức mạnh của tình yêu có thể khiến con người ta làm ra những điều "không tưởng", câu chuyện của hai bạn trẻ dưới đây chính là một vi dụ.

    Mới đây tại Trung Quốc, một đoạn clip ghi lại hành động khó hiểu của cặp đôi tại nơi công cộng khiến dân mạng được phen "dậy sóng" dữ dội". 

    chang-trai-mac-do-hau-hai.mp4

    Có thể thấy hai người trẻ này đang cùng nhau đi dạo trong trung tâm thương mai. Tuy nhiên, nhiều khiến mọi người bàn tán xôn xao chính là trang phục "khó đỡ" của chàng trai. Trong khi cô bạn gái mặc váy áo bình thường thì bạn trai bên cạnh lại mặc trang phục hầu gái, đeo xích ở cổ, rồi để bạn gái dẫn đi giống như một chú thú cưng đi bên cạnh cô chủ.

    chang tra mac do hau gai 1
    Chàng trai mặc trang phục hầu gái, đeo xích ở cổ, rồi để bạn gái dẫn đi giống như một chú thú cưng.

    Dù bị mọi người chỉ trỏ nhưng chàng trai không hề có thái độ khó chịu mà ngược lại, anh chàng lại có biểu cảm rất thỏa mãn, vui vẻ hưởng thụ sự chăm sóc của bạn gái mà không mảy may quan tâm đến ánh mắt của mọi người xung quanh.

    Cô bạn gái không ngừng vuốt xem xoa đầu bạn trai còn chàng trai từ đầu đến cuối đều ngoan ngoãn phối hợp đúng như một thú cưng thực thụ. Đến tận khi cả hai rời khỏi khu trung tâm mua sắm, cô gái vẫn nắm chặt dây xích dẫn bạn trai đi như sợ động vật đi lạc.

    chang tra mac do hau gai 2
    Cô bạn gái không ngừng vuốt xem xoa đầu bạn trai còn chàng trai từ đầu đến cuối đều ngoan ngoãn phối hợp đúng như một thú cưng thực thụ.

    Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi, cặp đôi đã nhận rất nhiều bình luận "ném đá" của cư dân mạng. Đa số đều lên tiếng chỉ trích khó hiểu của họ. Nếu như gặp phải người quen ở đó thì liệu anh ta có cảm thấy xấu hổ hay vẫn giữ được biểu cảm sung sương như vậy? Nhiều ý kiến cho rằng cả hai có thể đang tham gia một trò chơi nhưng dù vậy hành động khó hiểu của hai người trẻ này vẫn đem lại cảm giác khó chịu cho tất cả mọi người.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    "Đây có thể chỉ là một trò chơi giữa các cặp đôi, mọi người không nên để ý quá nhiều".

    "Chàng trai thích ăn mặc hoặc chơi thế nào là quyền tự do cá nhân, chúng ta không nên phán xét".

    "Anh ta làm mất hết thể diện của nam giới rồi, thật đáng xấu hổ".

    "Không biết bố mẹ của anh ấy sẽ cảm thấy thế nào khi thấy tình cảnh này?".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-mac-trang-phuc-hau-gai-co-deo-xich-roi-de-ban-gai-dat-di-nhu-thu-cung-giua-noi-cong-cong-a504643.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan