+Aa-
    Zalo

    Thanh niên “nổi đóa” khi thấy món ăn giá 170.000 đồng ở nhà hàng, cảnh sát phải can thiệp

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên giật mình khi nhìn món ăn được đưa lên, lập tức yêu cầu hoàn tiền nhưng chỉ được nhà hàng trả lại 20% số tiền đã thanh toán.

    Theo trang Ladbible, ngày 23/5 vừa qua, James Lewin đến một nhà hàng ở The Drove (Newhaven, East Sussex, Anh) dùng bữa cũng mẹ, bạn gái và em gái. Anh chàng gọi một món ăn có giá 5,79 bảng Anh (khoảng 170.000 đồng).

    James háo hức chờ đợi nhưng khi phục vụ đưa đồ ăn ra, anh chàng vừa giật mình vừa tức giận khi thấy đĩa thức ăn toàn khoai tây chiên phủ tương ớt trên bàn ăn, hoàn toàn không có nước sốt phô mai hấp dẫn, kèm theo kem chua và hành lá như quảng cáo trên thực đơn.

    Không hài lòng về món ăn, gia đình James yêu cầu phía nhà hàng hoàn lại toàn bộ tiền ăn nhưng cuối cùng chỉ được trả lại 20% số tiền đã thanh toán theo hóa đơn. Cảnh sát sau đó phải đến hiện trường để xử lý vụ việc.

    thanh nien noi doa khi thay mon an gia 170000 dong o nha hang canh sat phai can thiep
    Đĩa thức ăn chỉ có khoai tây chiên phủ tương ớt, không có nước sốt phô mai hấp dẫn, kem chua và hành lá như quảng cáo trên thực đơn.

    “Chúng tôi chắc chắn sẽ không quay lại nhà hàng này thêm lần nào nữa. Đúng là một trải nghiệm tồi tệ. Ngoài món ăn chính, chúng tôi phải bỏ tiền ra để gọi thêm đủ thứ "phụ gia", ví dụ như 1 bảng Anh để có thêm một số loại nước sốt bổ sung. Tổng cộng, chúng tôi phải bỏ ra thêm 5-10 bảng Anh cho mỗi người.

    Vậy mà, như bạn có thể thấy trên ảnh, thứ duy nhất phủ trên khoai tây chiên là ớt. Món ăn được mang ra, thực sự không có thứ gì cả ngoài khoai tây và tương ớt. Tất cả đều rất kinh khủng", James bực mình kể lại.

    Anh chàng cho biết thêm: “Tất cả các nhân viên của nhà hàng đều kéo ra ngoài, ngoại trừ một người vẫn đang ở trong bếp. Một trong số các đầu bếp còn có thái độ thô lỗ tới khó tin. Tôi không biết chính xác ai đã gọi cảnh sát đến”.

    Trong khi đó, Whitbread – đại diện nhà hàng chia sẻ: "Một trong các tủ lạnh của nhà hàng gặp sự cố. Các vị khách được thông báo khi họ đặt món khoai tây chiên rằng không có kem chua hoặc hành lá. Họ cũng được hoàn tiền cho đồ uống và những món họ không hài lòng.

    Chúng tôi đã cố gắng đưa ra các giải pháp thay thế nhưng họ vẫn không hài lòng và tình hình căng thẳng khiến nhân viên của chúng tôi phải gọi cảnh sát. Mặc dù khiến thực khách thất vọng nhưng nhân viên của chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để cung cấp dịch vụ tuyệt vời nhất”.

    Người phát ngôn của Cảnh sát Sussex xác nhận họ đã có mặt tại nhà hàng sau khi nhận được tin báo về vụ việc vào khoảng 22h hôm 23/5. Cảnh sát sau đó đã đưa ra lời khuyên cho cả hai bên, không có thêm cáo buộc nào được đưa ra.

    Cách đây không lâu, nữ du khách người Anh và con gái cũng có trải nghiệm không mấy vui vẻ tại một nhà hàng trong chuyến du lịch đến Hy Lạp. Theo lời kể, cô chỉ gọi 2 ly cocktail và một phần chân cua nhưng phải thanh toán tổng cộng 606 euro (khoảng 14.5 triệu đồng), gồm 528 euro tiền ăn và 78 euro tiền boa.

    Số tiền trên hóa đơn khiến nữ du khách sững sờ, kiên quyết không thanh toán nếu không đươc tính lại. Cô thừa nhận đã sử dụng ghế xếp của nhà hàng trong khoảng 3 tiếng nhưng không tiết lộ chi phí. Tuy nhiên, người phụ nữ khẳng định ngay cả khi tính phí dùng ghế xếp thì hóa đơn cũng không thể lên tới hơn 14 triệu đồng như vậy.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-noi-doa-khi-thay-mon-an-gia-170-000-dong-o-nha-hang-canh-sat-phai-can-thiep-a539272.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan