+Aa-
    Zalo

    Thanh niên thôn đuổi đánh nhau gây náo loạn vì đòi nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bị đánh vì đòi nợ chỗ đông người, nam thanh niên đã về “triệu tập” thêm đồng bọn tới đuổi đánh nhóm đối thủ gây náo loạn.

    (ĐSPL) – Bị đánh vì đòi nợ chỗ đông người, nam thanh niên đã về “triệu tập” thêm đồng bọn tới đuổi đánh nhóm đối thủ gây náo loạn.

    Tin tức trên Người lao động và Công lý cho biết, ngày 7/3, Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã triệu tập Nguyễn Đình Phúc (25 tuổi), Nguyễn Thanh Tùng (16 tuổi), cùng 9 người khác đều trú ở xã Đức Lập, huyện Đức Thọ về hành vi cố ý phá hủy tài sản người khác.

    Theo thông tin vụ việc cho biết, 20 giờ ngày 6-3, anh Đoàn Xuân Đạt (23 tuổi, trú xã Đức Hòa, huyện Đức Thọ) cùng Nguyễn Đình Phúc, Nguyễn Thanh Tùng và một số người bạn nữa tới hát tại quán karaoke Hải Giang.

    Nhóm 11 thanh niên mang tuýp sắt, gạch đá đuổi đánh người, đập phá xe máy bị triệu tập tới cơ quan công an. Ảnh Người lao động

    Trong lúc hát, Nguyễn Đình Phúc đã hỏi nợ một người trong nhóm hát có nợ anh ta 1 triệu đồng. Bị hỏi nợ giữa chỗ đông người lại sẵn hơi men, những người kia đã cay cú rồi đuổi đánh Phúc và Tùng.

    Sau khi chạy thoát, Phúc và Tùng về nhà gọi thêm 9 thanh niên cùng xã (độ tuổi từ 17-22) cầm tuýp sắt, gạch đá lên tìm nhóm thanh niên đuổi đánh mình để trả thù.

    Khi phát hiện thấy anh Đoàn Xuân Đạt đang điều khiển xe máy di chuyển về nhà, cho rằng lúc nãy anh này có lời qua tiếng lại với mình nên nhóm của Phúc đã dùng xe máy đuổi theo để đánh.

    Quá hoảng sợ, bỏ chạy được khoảng 700m, Đạt đã vứt xe giữa đường rồi chạy bộ vào nhà dân lẩn trốn kêu cứu. Không truy đuổi kịp, 11 người kia đã dùng tuýp sắt, gạch đá đập và phá hỏng chiếc xe Wave do Đạt bỏ lại.

    Clip: Thanh niên 'hung hãn' đánh nhau như phim chưởng trong lễ rước dâu

    Thấy cảnh truy đuổi và sự hung hăng của nhóm đối tượng trên, một số người dân đã điện báo sự việc tới Công an huyện Đức Thọ. Ngay trong đêm, cảnh sát đã khoanh vùng và xác định các nghi can. Vào sáng nay (7/3), 11 người liên quan đã được triệu tập để lấy lời khai.

    Chia sẻ trên báo Công lý, Đại úy Nguyễn Trường Thi, Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) cho biết, Sau khi giám định, số tài sản chưa đủ mức truy tố.

    Tuy nhiên hành vi đuổi đánh người, đập phá tài sản là rất côn đồ và hung hãn, làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh trật tự trên địa bàn cần phải xử lý nghiêm minh”, Đại úy Thi nói và cho hay đầu tuần tới sẽ đưa ra mức phạt hành chính với nhóm thanh niên trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-thon-duoi-danh-nhau-gay-nao-loan-vi-doi-no-a86515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan