+Aa-
    Zalo

    Thanh niên trúng hơn 4 tỷ đồng nhờ mua vé số theo ngày sinh nhật của bạn gái cũ

    (ĐS&PL) - Nam thanh niên không biết chọn số nào nên đã mua tấm vé trùng với ngày sinh nhật bạn gái cũ, chẳng ngờ lại trúng giải nhất trị giá hơn 4 tỷ đồng.

    Theo thông tin được đăng tải, anh Chamlong Ruamsanthia ở tỉnh Prachin Buri (Thái Lan) là người điều hành tại một nhà máy điện tử. Tuy thu nhập không cao nhưng anh đã mua được nhà nhờ khoản tiền tích cóp và vay thêm ở ngoài.

    Mặc dù anh có nhà cùng công việc ổn định như vậy nhưng bạn gái vẫn chê anh nghèo và đòi chia tay. Ngày 13/12/2021, trên đường đạp xe ra chợ mua đồ ăn, anh Chamlong bị quầy vé số thu hút nên đã rẽ vào mua 2 tờ vé số với 200 baht (gần 135.000 đồng). Anh không biết chọn số nào nên mua tấm vé trùng với ngày sinh nhật của bạn gái cũ.  

    Đến ngày 16/12/2021, anh ngỡ ngàng biết tin mình trúng giải nhất và có thể nhận được số tiền thưởng lên đến đến 6 triệu baht (hơn 4 tỷ đồng). Nam thanh niên thậm chí không tin vào tai mình khi nghe tin trúng số.

    nam thanh nien trung hon 4 ty dong nho mua ve so theo ngay sinh cua ban gai cu
    Anh Chamlong Ruamsanthia không tin vào tai mình khi nghe tin trúng số. Ảnh: Yahoo

    “Tôi chưa từng có ý định tham gia vào những trò may rủi, lần này do nhớ bạn gái cũ nên mới mua 2 tờ vé số trong vô thức”, anh Chamlong cho hay. Nam thanh niên dự định dùng số tiền trúng số để trả hết khoản thế chấp 1,5 triệu baht (khoảng 1 tỷ đồng) khi mua nhà, đồng thời tiết kiệm với hy vọng có thể báo hiếu mẹ trong dịp năm mới và làm từ thiện.  

    Khi được hỏi liệu có tiếp tục đi làm sau khi trúng số tiền lớn hay không, anh Chamlong cho biết bản thân vẫn tiếp tục công việc như trước. Anh nói: “Tôi đã mua nhà ở đây và chưa bao giờ nghĩ đến việc chuyển đi. Tôi cũng đã làm việc ở công ty hiện tại suốt 8 năm nên sẽ không có chuyện tôi từ bỏ công việc này".

    Trước đó, may mắn cũng mỉm cười với người đàn ông 67 tuổi ở Towson, bang Maryland, Mỹ. Cụ thể, do quên chuyện đã mua vé cho đợt quay buổi trưa và buổi tối từ ngày 10-25/9 nên trước khi lên bàn phẫu thuật, người đàn ông mua thêm một tờ cho buổi quay số chọn 5 chữ số vào tối ngày 22/9.

    Vợ người đàn ông không biết chồng đã mua tới 2 tờ vé số, do đó bà lại mua cho ông thêm một tờ nữa, chọn số ngẫu nhiên theo ngày sinh của bà. Tình cờ thay, cả 3 tờ vé đều có cùng dãy số 5-1-3-5-9 và chúng đã mang về cho ông tổng giải thường 150.000 USD (hơn 3,5 tỷ đồng).

    Được biết, người đàn ông này cũng từng trúng giải độc đắc từ kỳ quay chọn 3 chữ số và giải cao nhất trong kỳ quay chọn 4 chữ số vào trưa ngày 2/9. Ông đã chia tiền thưởng cùng hai cô con gái.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-nien-trung-hon-4-ty-dong-nho-mua-ve-so-theo-ngay-sinh-nhat-cua-ban-gai-cu-a560566.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan