+Aa-
    Zalo

    Thanh Thanh Huyền liên tục gây tranh cãi khi quấn sash vào tay

    (ĐS&PL) - Thanh thanh Huyền là đại diện Việt Nam tham dự Miss Charm 2023. Tuy nhiên, đến khi bước vào bán kết, cô nàng vẫn không khỏi gây tranh cãi.

    Vừa qua, đại diện Miss Charm Thanh Thanh Huyền đã có màn trình diễn gây sự chú ý tại sân khấu Bán kết Miss Charm 2023. Lần này, nữ MC phục thù thành công khi nhan sắc thăng hạng, trang phục cũng chỉn chu. Cô xuất hiện với thần thái đầy tự tin và kiêu hãnh khi là đại diện nước chủ nhà.

    Thanh Thanh Huyền diện trên người trang phục dạ hội đến từ Nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Đại diện Việt Nam đã vô cùng tỏa sáng thế nhưng cô vẫn gây tranh cãi gay gắt khi có hành động được cho là chơi trội trước các đối thủ.

    Theo đó, trong buổi trình diễn này, trong khi các thí sinh nghiêm túc đeo sash theo kiểu truyền thống thì Thanh Thanh Huyền lại quấn sash ở tay. Điều này vô tình khiến phần dự thi của đại diện Việt Nam bị cư dân mạng chê trở nên thiếu nghiêm túc, có phần lôi thôi, lượt thượt. 

    thanh thanh huyen lien tuc gay tranh cai khi quan sash vao tay3
    Thanh Thanh Huyền quấn sash ở tay gây tranh cãi - Nguồn: Tin mới.

    Cũng liên quan đến nhân vật, cách đây không lâu, Thanh Thanh Huyền cũng khiến dân tình bàn tán bởi chiếc áo chỉ "10cm" tại Miss Charm 2023.

    Cụ thể, loạt ảnh của người đẹp gốc Khánh Hòa tại "nhà chung" của cuộc thi gây chú ý. Cô diện trang phục 2 mảnh nổi bật, tạo dáng khoe đường cong, eo thon cùng đôi chân dài 1,1m.

    Tuy nhiên, cũng có những ý kiến tranh cãi cho rằng đại diện Việt Nam diện trang phục quá hở hang. Chiếc áo ngắn "10cm" khiến vòng một mỹ nhân 9X lấp ló trước ống kính, bị cho là khoe da thịt.

    thanh thanh huyen lien tuc gay tranh cai khi quan sash vao tay1
    Thanh Thanh Huyền gây chú ý tại Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 - Nguồn: Dân trí.

    Thanh Thanh Huyền chia sẻ, người đẹp giải thích cô lựa chọn trang phục phù hợp với bối cảnh hồ bơi tại khách sạn. Đây cũng là bộ đồ cô mặc để tập luyện cho phần thi áo tắm diễn ra tối 9/2. "Tôi chỉ mặc khi tập luyện trình diễn áo tắm, không bao giờ tôi mặc như vậy ra đường", người đẹp nói.

    Không những thế, trong những ngày đầu của cuộc thi, Thanh Thanh Huyền còn bị cộng đồng mạng chê nhan sắc không "đủ trình".

    Cụ thể, mạng xã hội lan truyền đoạn clip cận cảnh gương mặt của người đẹp sinh năm 1996 dưới ống kính camera thường.

    Từ những hình đó, Thanh Thanh Huyền để lộ da mặt sần sùi, đường nét kém thanh thoát. Ngay lập tức, nhan sắc của Thanh Thanh Huyền nhận về không ít lời bàn tán, thậm chí chê bai cho rằng nữ MC không đủ đẹp để tham gia cuộc thi hoa hậu quốc tế.

    thanh thanh huyen lien tuc gay tranh cai khi quan sash vao tay2
    Thanh Thanh Huyền bất ngờ lộ nhan sắc kém xinh qua camera thường - Nguồn: Sức khoẻ đời sống.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-thanh-huyen-lien-tuc-gay-tranh-cai-khi-quan-sash-vao-tay-a566006.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ lý do hủy thi Miss Grand Vietnam 2022

    MC Thanh Thanh Huyền tiết lộ lý do hủy thi Miss Grand Vietnam 2022

    Trước quyết định khó khăn này, Thanh Thanh Huyền từng nhận được rất nhiều sự cổ vũ, khích lệ từ gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Thậm chí, có người gửi email để vận động Thanh Thanh Huyền ghi danh tại Miss Grand Vietnam 2022.