+Aa-
    Zalo

    Thành Trung, Minh Quân tập buổi đầu với Táo Quân 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, MC Thành Trung và ca sĩ Minh Quân đã có buổi tập luyện đầu tiên với ê-kíp Táo Quân 2023.

    Ê-kíp Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023 đang nỗ lực tập luyện và chuẩn bị sẵn sàng cho dịp Tết Nguyên đán sắp tới. Theo đó, các buổi tập đã bắt đầu từ ngày 16/12 với sự tham gia của nhiều gượng mặt thân quen. Trong những hình ảnh mới được chia sẻ, MC Thành Trung và ca sĩ Minh Quân cũng đã có buổi tập đầu tiên với ê-kíp chương trình.

    Trao đổi với VietNamNet về chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023, MC Thành Trung cho biết tất cả những nghệ sĩ từng góp mặt trong Táo Quân đều quay trở lại để tri ân chương trình nên anh cũng sẽ tham gia một vai rất nhỏ. 

    tao quan 2023
    Các nghệ sĩ chuẩn bị cho Táo Quân 2023. Ảnh: VietNamnet 

    Trước đây, Thành Trung từng bắt đầu tham gia chương trình Gặp nhau cuối năm từ vai trò hoạt náo viên những năm 2004 – 2005. Sau dó, anh bén duyên với sân khấu Táo Quân với vai Táo Y tế trong hai năm 2007 - 2008. Sau đó, anh đảm nhận vai Táo Nông dân (2009), Táo Quy hoạch (2010), vai người nhà Thiên Lôi (2011) và Táo Điện lực (2012).

    nghe si thanh duong tao quan
    Táo Năng lượng - Táo mới trong Táo Quân 2023 - do nghệ sĩ Thanh Dương đảm nhận. Ảnh: FB 

    Bên cạnh sự trở lại của những gương mặt cũ, Táo Quân 2023 còn có sự xuất hiện của một Táo mới là Táo Năng lượng. Vai Táo Năng lượng sẽ do nghệ sĩ Thanh Dương đảm nhận. Chia sẻ về vai diễn này, nghệ sĩ Thanh Dương đã viết trên mạng xã hội: "Trong một rổ "Táo quen" xuất hiện một quả "Táo lạ"... Kỷ niệm năm thứ 20 của chương trình Gặp nhau cuối năm, thay mặt họ nhà Táo xin chúc bách gia trăm họ vạn sự như ý".

    Đây cũng là lần đầu tiên nghệ sĩ Thanh Dương góp mặt trong Táo Quân. Do đó, nhiều khán giả đã bày tỏ sự háo hức muốn được "làm quen" với Táo mới này. 

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-trung-minh-quan-tap-buoi-dau-voi-tao-quan-2023-a562106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan