+Aa-
    Zalo

    Thay nhau hãm hiếp bạn gái rồi đốt xác phi tang chiều 30 Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do N. từ chối “mây mưa” với cả 2 nên hai tên khống chế chị N. rồi bóp cổ chị đến khi tắc thở.

    (ĐSPL) – Do N. từ chối “mây mưa” với cả 2 nên hai tên khống chế chị N. rồi bóp cổ chị đến khi tắc thở. Thấy chị N. nằm bất động cả hai thay nhau hiếp sau đó mang vào rừng đốt xác phi tang.

    Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

    Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, hiện nay công an tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ hai nghi can trong vụ giết, hiếp và đốt xác nạn nhân Phạm Thị Phương N. (ngụ tại ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, là Lương Tấn Khanh (SN 1977 ngụ huyện Tân Phú tỉnh Đồng Nai), Bùi Thanh Hoài (SN 1986 ngụ Long An) để điều tra là rõ sự việc.

    Tại cơ quan chức năng bước đầu Khanh và Hoài khai nhận cả hai và chị N. là bạn thân thiết, quen biết với nhau đã khá lâu.

    Vào ngày 18/2 (tức ngày 30 Tết), Khanh và Hoài đã gọi điện thoại rủ chị N. đến xưởng gỗ tại ấp Lộ Đức, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom để ăn uống nhậu nhẹt.

    Sau khi nghe điện thoại chị N. hứa sẽ đến và chỉ lúc sau cả 2 thấy chị N. chạy xe máy đến. Đang vui trong cuộc nhậu khi ma men đã ngấm, cả hai ngà ngà say, lúc này máu “dê” nổi lên nên cả hai đề nghị chị N. cho chúng vui vẻ nhưng chị N. nhất quyết từ chối.

    Cả hai đã khống chế chị N. những bị chống cự nên đã bóp cổ chị N. cho đến khi nạn nhân không còn động đậy mới buông tay.

    Mặc dù thấy N. đã nằm bất động nhưng 2 "yêu râu xanh" vẫn tiếp tục thay phiên nhau hiếp dâm xác chị N. nhiều lần rồi mới thôi. Sau đó chúng đã cùng nhau đưa xác chị N. đến một rừng tràm hoang vắng đốt xác nhằm phi tang. Cho đến ngày mùng 2 Tết, khi mọi người đi làm mới phát hiện xác chị N. cháy sém trong rừng tràm.

    Cùng ngày 2 đối tượng đã đến cơ quan chức năng để đầu thú và khai nhận toàn bộ sự việc. Khi ma men đã không còn trong người, chúng cúi đầu ân hận cho rằng chỉ vì rượu đã làm bản thân không kiềm chế được hành động của mình mới gây nên họa. Cả hai cùng cho rằng dục vọng nổi lên, cơn ức chế không kiềm lại được nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc vì trước đó cả 3 rất thân thiết với nhau, xem nhau như anh em.

    Như tin tức báo Đời sống và Pháp luật đã đưa, trước đó khoảng 10h sáng 20/2 (sáng mồng 2 Tết) người dân ở ấp Lộ Đức xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) trong lúc đi làm ngày đầu năm đã phát hiện xác một người phụ nữ bị thiêu cháy trong rừng tràm nên trình báo lên cơ quan chức năng.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra.

    Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là Phạm Thị Phương N. (30 tuổi, ngụ ấp Thái Hòa, xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Thi thể chị N. bị cháy sém hết và có nhiều dấu hiệu chứng tỏ là một vụ án mạng nghiêm trọng nên Công an huyện Trảng Bom đã chuyển toàn bộ hồ sơ lên Công an tỉnh Đồng Nai để thụ lý, điều tra làm rõ vụ án theo thẩm quyền.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-nhau-ham-hiep-ban-gai-roi-dot-xac-phi-tang-chieu-30-tet-a84981.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan