+Aa-
    Zalo

    The Interview cháy vé, thu về 1 triệu USD sau ngày đầu công chiếu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – The Interview đã tạo nên cơn sốt ở Bắc Mỹ và chỉ sau một ngày công chiếu tại các phòng vé, bộ phim hài đã thu về được khoảng 1 triệu USD tiền bán vé.

    (ĐSPL) – TheInterview đã tạo nên cơn sốt ở Bắc Mỹ và chỉ sau một ngày công chiếu tại các phòng vé, bộ phim hài đã thu về được khoảng 1 triệu USD tiền bán vé.
    Xem video: Trailer phim "The Interview"
    Theo tin tức trên News (Australia), số tiền 1 triệu USD được thu về từ 331 phòng chiếu, trung bình mỗi phòng chiếu thu về tới 3.142 USD. Nhiều rạp chiếu The Interview còn thông báo đã không còn vé bán trong nhiều suất chiếu sắp tới.

    The Interview đã tạo nên cơn sốt trên khắp Bắc Mỹ.

    Các quản lý rạp và khán giả đều cho hay họ tin rằng không có gì phải sợ hãi khi đi xem The Interview và các buổi chiếu ngày 25/12 đều diễn ra suôn sẻ mà không xảy ra sự cố nào.
    Quản lý rạp Cinema Village ở New York, ông Lee Peterson, từ chối hé lộ chi tiết về các biện pháp đề phòng về an ninh. Tuy nhiên, ông cho hay sở cảnh sát thành phố đã lên kế hoạch triển khai lực lượng ở bên ngoài rạp phim.
    Bộ phim hài The Interview được thực hiện với kinh phí 44 triệu USD, nội dung nói về 2 nhà báo thực hiện một cuộc phỏng vấn với nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-Un nhằm tạo vỏ bọc để CIA thực hiện cuộc ám sát ông Kim. Phim do diễn viên Rogen đồng đạo diễn, chính vì có nội dung "nhạy cảm" nên trong một thời gian Sony đã bị tin tặc tấn công.
    Ngoài việc xuất hiện tại các phòng chiếu, The Interview còn được Sony phát hành trên kênh chia sẻ trực tuyến YouTube, Xbox One, Google Play với giá từ 6 USD đến 15 USD tùy theo chất lượng trình chiếu.
    Phát ngôn viên của Sony Pictures cho biết, hãng chưa thống kê được số lượng tải phim từ các kênh phân phối trên Internet.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-interview-chay-ve-thu-ve-1-trieu-usd-sau-ngay-dau-cong-chieu-a76484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan