+Aa-
    Zalo

    The Remix: Hoàng Tôn tái ngộ PB Nation

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Vắng mặt ở liveshow 4 chương trình The Remix vì bận lịch diễn ở Châu Âu, Hoàng Tôn chia sẻ rằng anh rất tiếc nuối và tuần này, anh đã sẵn sàng trở lại,

    (ĐSPL) - Vắng mặt ở liveshow 4 chương trình The Remix vì bận lịch diễn ở Châu Âu, Hoàng Tôn chia sẻ rằng anh rất tiếc nuối và tuần này, anh đã sẵn sàng quay trở lại để tái ngộ với các thành viên của PB Nation “chiến đấu” với các team còn lại.


    - Vắng mặt ở liveshow 4 thì ở tuần này, anh tái ngộ lại với các thành viên của PB Nation. Vậy anh và nhóm có chiến thuật nào “lật ngược tình thế” để lấy lại phong độ ở đêm thi tuần trước?

    Tất nhiên để cải thiện tình hình của show vòng trước thì chúng tôi sẽ phải có một sự chuẩn bị rất rất kĩ lưỡng. Sau chuyến lưu diễn tại Châu Âu và vắng mặt show trước, tôi đang cảm thấy rất hào hứng khi được trở lại sân khấu của The Remix. Còn về chiến thuật, tôi chỉ có thể nói được rằng, chúng tôi đang làm hết sức mình cho đêm diễn cuối tuần này và team sẽ có 1 khách mời đặc biệt

    - Tuần này với yêu cầu là thể loại nhạc dân gian. Nhóm anh có gặp khó khăn nào với “bài toán” khó này không?

    Đối với những người chuyên sâu về dòng nhạc mới như anh em chúng tôi thì tất nhiên thể loại nhạc dân gian sẽ là một bài toán vô cùng khó khăn và đầy thách thức. Nhưng khó không có nghĩa là không làm được. Tuần này team chúng tôi có kết hợp cùng nhạc sĩ Thanh Bình, một người có sự am hiểu rất tốt về nhạc cụ dân tộc với phần hợp tác phối khí với Phúc Bồ, và đây chắc chắn là 1 sự kết hợp mà bấy lâu nay tôi đã rất mong đợi.


    - Anh có thể tiết lộ đôi chút về tiết mục của nhóm mình trong đêm thi tới đây? Sẽ là một sáng tác quen thuộc của nhóm hay ca khúc “mới toanh” nào?

    Nói chính xác sẽ là một bài hát quen thuộc trong một bản phối khí hoàn toàn mới! Đó chính là bài " Để em rời xa".

    - Trong các nhóm thi tại sân chơi The Remix thì PB Nation “dè chừng” nhất là nhóm đối thủ nào?

    Thật ra với các team khác thì đều là anh em trong nghề, đều chơi và biết nhau cả. Với tinh thần học hỏi và cống hiến hết mình thì chúng tôi sẽ chẳng có khái niệm dè chừng ai cả. Anh em mỗi tuần có 1 chủ đề, anh em mỗi team có 1 sự sáng tạo khác nhau và sự sáng tạo của mỗi team khi trình diễn trên sân khấu đã là góp phần rất lớn vào thành công chung của chương trình. Tôi nghĩ, đối thủ chính là bản thân mình thôi. Trong âm nhạc, nếu giải toả được sự áp lực, bạn sẽ có được sự thăng hoa lớn nhất.


    - Nếu tự đánh giá, anh thấy PB Nation có những ưu và nhược điểm nào so với các nhóm khác?

    Ưu điểm lớn nhất của PB Nation chính là sự đoàn kết và nỗ lực thể hiện hết mình của các thành viên, còn nhược điểm thì có lẽ là sự "non" kinh nghiệm sân khấu hơn các nhóm khác (cười).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-remix-hoang-ton-tai-ngo-pb-nation-a86410.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan