+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: Hàng thải M.U mơ cao, Real hút máu Barca

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Barca trói sao trẻ, Man City cướp sao của Real, Chelsea có thêm tân binh. là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.

    (ĐSPL) - Barca trói sao trẻ, Man City cướp sao của Real, Chelsea có thêm tân binh. là những tin tức thể thao được cập nhật mới nhất.
    Barca trói sao trẻ. Lo sợ trước viễn cảnh mất tài năng trẻ Munir El Haddadi vào tay những đại gia châu Âu như Real, M.U, Arsenal, Ban lãnh đạo Barcelona đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút 19 tuổi. Bản giao kèo hiện nay giữa đôi bên có thời hạn tới tháng 6/2017.
    Bản tin chiều 15/9: Sao bự rời Barca, Bayern nhận hung tin
    Isco.
    Man City cướp sao của Real. Báo chí Anh đăng tải tin tức cho hay Man City đang đưa tiền vệ Isco của Real vào tầm ngắm và dự định sẽ mang về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Tại Los Blancos, ngôi sao 22 tuổi không thể cạnh tranh suất đá chính nơi hàng tiền vệ.
    Chelsea có thêm tân binh. Báo chí Romania đưa tin về việc Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ trẻ Cristian Manea của CLB Viitorul Constanta với giá 2,3 triệu bảng. Dù mới 17 tuổi nhưng Manea đã có 1 lần khoác áo ĐT Romania.
    Zaha mơ ngày về M.U. Tiền đạo thất sủng và đang được M.U đem cho Crystal Palace mượn, Zaha tự tin tuyên bố sẽ chứng tỏ được tài năng và sớm có cơ hội trở lại Old Trafford. Trước đó Zaha đã thể hiện thái độ không cầu tiến và bị HLV Van Gaal gạt ra khỏi kế hoạch của mình.
    Wenger bảo vệ Ozil. Trước làn sóng chỉ trích phong độ nghèo nàn của Ozil trong thời gian qua, mới nhất là trận hòa 2-2 với Man City, HLV Wenger đã đăng đàn bênh vực cậu học trò. Theo chiến lược gia người Pháp tuyển thủ Đức vẫn thi đấu rất tốt và chăm chỉ luyện tập. 
    Torres lỡ ra mắt Milan chấn thương. Báo chí Italia cho hay chấn thương mắt cá chân nghiêm trọng đã ngăn cản tiền đạo Fernando Torres chơi trận ra mắt cho AC Milan trong chiến thắng 5-4 trước Parma.
     Pedro muốn chia tay Barca.
    Pedro dứt tình với Barca. Tin tức từ báo chí Tây Ban Nha cho hay tiền đạo Pedro muốn tìm kiếm bến đỗ mới ngay trong tháng 1/2015 khi kỳ chuyển nhượng mùa đông 2014 mở cửa. Dưới triều đại của tân HLV Luis Enrique, chân sút sinh năm 1987 không được đảm bảo vì sự xuất hiện của tân binh Luis Suarez.
    Bayern nhận hung tin. Hậu vệ Holger Badstuber của Bayern Munich đã bị tái phát chấn thương và khả năng sẽ phải nghỉ hết năm 2014. Đây thực sự là thông tin rất buồn với Hùm xám bởi mùa giải trước cầu thủ người Đức đã phải nghỉ thi đấu dài hạn.
    Kompany dụ Toure ở lại Man City. Trước báo chí Anh, trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City đã lên tiếng thuyết phục tiền vệ Yaya Toure gia hạn hợp đồng với nhà ĐKVĐ Premier League.
    Vlaar cự tuyệt Aston Villa. Viễn cảnh Aston Villa sắp mất trung vệ Ron Vlaar vào tay các đại gia trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 đang dần trở nên có cơ sở khi tuyển thủ người Hà Lan từ chối ký mới. M.U, Arsenal được cho là rất quan tâm đến cầu thủ đã chơi cực hay tại World Cup 2014.
    Tottenham trói Vertonghen. Trước báo giới, người đại diện Mustapha Nakhil của trung vệ Jan Vertoghen khẳng định, ông chủ Daniel Levy của Tottenham đang chuẩn bị kế hoạch giữ chân thân chủ của mình trong thời gian tới. Hiện cầu thủ người Bỉ đang được M.U theo đuổi.
    Benitez sắp mất ghế. Tương lai của HLV người Tây Ban Nha tại Napoli đang trở nên rất bấp bênh khi không thể giúp đội bóng này vượt qua vòng sơ loại Champions League và vừa thất bại trước đội bóng chiếu dưới Chievo Verona tại vòng 2 Serie A.
    Arsenal mất Debuchy dài hạn. Tin buồn vừa ập đến với những người hâm mộ Arsenal khi hậu vệ tân binh Mathieu Debuchy gặp phải chấn thương mắt cá chân trong trận đấu với Man City tại vòng 4 Premier League. Ngôi sao người Pháp sẽ phải rời xa sân cỏ trong 2 tháng.
    Lee Nguyễn lại vào vai người hùng. Chân sút gốc Việt Nam thêm một lần nữa tỏa sáng giúp New England giành chiến thắng 2-1 trước Montreal Impact ở vòng 28 giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS mới đây. Đó là bàn thắng thứ 13 của cựu tiền vệ B.Bình Dương ở mùa giải này.
    Mancini tỏ tình với ĐT Bồ Đào Nha. Trước báo giới, HLV Roberto Mancini cho hay ông muốn trở thành thuyền trưởng của ĐT Bồ Đào Nha sau khi Paulo Bento bị sa thải cách đây vì ngày. Chiến lược gia người Tây Ban Nha tỏ ra hứng thú với viễn cảnh làm thầy của siêu sao Cristiano Ronaldo.
    Ronaldo sẽ tới... Man City. Theo tin tức được tờ Sunday Express đăng tải sau khi đã mang về một loạt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, HLV của Man Utd Van Gaal tỏ ra không mặn mà với siêu sao Cristiano Ronaldo của Real. Trong khi đó Man City được cho là rất nỗ lực để có được tiền vệ người Bồ. Trước đó từng xuất hiện nhiều tin đồn CR7 sẽ rời Real vào cuối mùa do không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của đội.
    Klopp muốn dẫn dắt M.U. HLV Jurgen Klopp vừa bóng gió về khả năng chia tay Borussia Dortmund để chuyển sang dẫn dắt một đội bóng ở Premier League trong tương lai không xa. Chiến lược gia người Đức từng nằm trong tầm ngắm của M.U trước khi bổ nhiệm Van Gaal.
    Man City quyết "tống cổ" Milner. Theo tiết lộ từ báo chí Anh trước động thái từ chối gia hạn hợp đồng từ James Milner, Ban lãnh đạo Man City đã sẵn sàng bán tiền vệ người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới với giá 5 triệu bảng. Hiện cầu thủ 28 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.
    Muller sát muối vào nỗi lo M.U. Mặc dù được M.U săn đón trong suốt thời gian qua, song tiền đạo Thomas Muller vừa lên tiếng tuyên bố, ngay cả khi chia tay Bayern Munich, anh cũng chẳng bao giờ có ý định chuyển sang đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.
    David Moyes sắp dẫn dắt Newcastle. Trong bối cảnh Ban lãnh đạo Newcastle chuẩn bị sa thải HLV Alan Pardew vì thành tích bết bát trong thời gian qua, cựu HLV David Moyes của M.U đang được xem là một trong những cứng cử viên sáng giá nhất để thay thế.
    Pogba chung tình với Juve. Trước tin đồn không ngớt về tương lai của mình, mới đây đích thân tiền vệ Paul Pogba vừa tiết lộ rằng, anh đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng với Juventus. Hiện tuyển thủ Pháp đang được một số đội bóng lớn ở châu Âu như M.U, Real Madrid hay Paris Saint-Germain.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-hang-thai-mu-mo-cao-real-hut-mau-barca-a50727.html
     M.U 4-0 QPR: Di Maria rực sáng, M.U

    M.U 4-0 QPR: Di Maria rực sáng, M.U "làm gỏi" QPR

    (ĐSPL) – Với đội hình cực mạnh lại được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, M.U đã dễ dàng nã vào lưới đội khách QPR tới 4 bàn thắng đồng thời giữ sạch lưới. M.U đã biết thắng sau 4 vòng tại Premier League mùa giải mới.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
     M.U 4-0 QPR: Di Maria rực sáng, M.U

    M.U 4-0 QPR: Di Maria rực sáng, M.U "làm gỏi" QPR

    (ĐSPL) – Với đội hình cực mạnh lại được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, M.U đã dễ dàng nã vào lưới đội khách QPR tới 4 bàn thắng đồng thời giữ sạch lưới. M.U đã biết thắng sau 4 vòng tại Premier League mùa giải mới.