+Aa-
    Zalo

    Thể thao 24h: M.U tìm HLV mới thay Van Gaal, Real phá M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – M.U tìm người thay Van Gaal, Chelsea trói chặt Courtois, M.U không theo đuổi Strootman… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.

    (ĐSPL) – M.U tìm người thay Van Gaal, Chelsea trói chặt Courtois, M.U không theo đuổi Strootman… là những tin tức thể thao được cập nhật trong 24h qua.
    M.U chọn Jurgen Klopp kế vị Van Gaal. Báo chí Anh tiết lộ Ban lãnh đạo M.U đã xem xét tới viễn cảnh tìm người kế vị cho Louis van Gaal. Người được chọn là Jurgen Klopp. Nhà cầm quân người Hà Lan ký hợp đồng 2 năm với “Quỷ đỏ” và từng tuyên bố, ông sẽ không làm việc ở Old Trafford lâu dài. Trong khi đó, hợp đồng của Klopp với Dortmund sẽ hết hạn vào tháng 6/2016.
     Jurgen Klopp trong tầm ngắm M.U từ lâu.
    Perez không bất đồng với Ronaldo. Người đứng đầu Real vừa lên tiếng phủ nhận tin đồn về sự rạn nứt trong quan hệ giữa mình với Cristiano Ronaldo. Thời gian báo chí xứ sở đấu bò đã đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng Ronaldo không hài lòng về chính sách chuyển nhượng của Florentino Perez.
    Tứ đại gia Anh tranh nhau sao trẻ. Việc tiền vệ trẻ Zakaria từ chối gia hạn hợp đồng với PSV Eindhoven mở ra cơ hội lớn cho những ông lớn quan tâm đến sao mai đầy hứa hẹn này. Hiện bản giao kèo giữa anh và đội bong Hà Lan hiện chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2015.
    Thibaut Courtois gia hạn trong tuần tới. Báo chí Anh cho hay tuần tới, thủ thành người Bỉ sẽ đắt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn thêm 5 năm với Chelsea với mức lương mới nâng từ 30.000 bảng/tuần lên thành 90.000 bảng/tuần.
    M.U không theo đuổi Strootman. Phát biểu trước báo giới Fabio Parisi - người đại diện của tiền vệ Kevin Strootman tuyên bố than chủ của mình không hề được đội bong áo đỏ thành Manchester theo đuổi mà chỉ là sự thêu dệt của báo chí Anh.
     Strootman.
    Juventus rút ruột M.U. Theo tin tức được đăng tải trên tờ Express (Anh), đại diện Serie A đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Antonio Valencia của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông nhằm tăng cường sức mạnh tấn công biên cho Juventus.
    Beckham ủng hộ Rooney. Cựu tiền vệ David Beckham đã lên tiếng ca ngợi vai trò và tầm ảnh hưởng của tiền đạo Wayne Rooney đối với lối chơi của ĐT Anh. Đồng thời, Becks cũng cho rằng, R10 chính là cái tên xứng đáng nhất để đeo chiếc băng thủ quân Tam sư.
    Lộ 2 mục tiêu khủng của Real. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid đang lên sẵn những mục tiêu cần mua về trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới gồm tiền vệ Yaya Toure của Man City và trung vệ Mats Hummels của Dortmund. Hummels chính là cái tên mà M.U rất kết và dự định sẽ chi đậm để mang về vào tháng 1 tới.
    Chelsea nhận tin dữ từ Diego Costa. Tiền đạo gốc Brazil Diego Costa đã bị dính chấn thương gân khoeo trong khi thi đấu cho đội tuyển Tây Ban. Điều đó khiến cựu ngôi saoAtletico Madrid không chỉ phải vắng mặt ở trận đấu gặp Macedonia tới đây, mà còn có thể phải nghỉ thi đấu tới 2 tuần. Đó sẽ là tổn thất cực lớn của Chelsea.
    Gary Cahill trở lại. Chấn thương của trung vệ Gary Cahill gặp phải trong trận giao hữu Na Uy đang hồi phục tốt và cầu thủ ngôi sao 28 tuổi sẽ kịp góp mặt trong màu áo tuyển Anh ở trận mở màn vòng loại Euro 2016 với đội tuyển Thụy Sỹ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/the-thao-24h-mu-tim-hlv-moi-thay-van-gaal-real-pha-mu-a49623.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan