+Aa-
    Zalo

    Câu bình luận hài hước của BLV Tạ Biên Cương lại gây "bão"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Những câu bình luận hài hước của Bình luận viên Tạ Biên Cương trong trận U19 đánh bại các cầu thủ cùng lứa Australia khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    (ĐSPL) – Những câu bình luận hài hước của Bình luận viên Tạ Biên Cương trong trận U19 đánh bại các cầu thủ cùng lứa Australia khiến cộng đồng mạng xôn xao.
    Đoạn bình luận nói trên diễn ra ở phút 71 trong trận mở màn của giải U19 Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình. Cụ thể khi diễn đạt đợt lên bong nguy hiểm của U19 Việt Nam, Bình luận viên này nói rằng “Không vào…!!!! Sau khi Anthony Bouzanis đã băng ra thì thủ môn này lại kịp lui về để thực hiện một pha ngăn cản tiếp theo. Nếu không có Anthony trong khung thành thì có lẽ đội bóng của chúng ta đã hưởng niềm vui ăn mừng bàn thắng rồi, sau cú đá này của Tuấn Anh...”.
    Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu câu bình luận trên được sửa thành “ Nếu như không có pha cản phá xuất sắc của Anthony trong khung thành thì có lẽ đội tuyển của chúng ta đã hưởng niềm vui ăn mừng bàn thắng”.
    Clip đoạn bình luận được cộng đồng mạng chú ý
    Dù vậy, đây không phải là điểm nhấn đáng kể nhất của trận đấu. Bàn thắng ở phút 88 của Công Phượng, màn solo ngoạn mục qua nhiều cầu thủ đội bạn trước khi dứt điểm chuẩn xác của ngôi sao mang áo số 10 khiến hàng vạn NHM trên khán đài vỡ òa cảm xúc.
    Rất nhiều lời khen có cánh của cư dân mạng việc và báo chí Anh được dành tặng cho tiền đạo gốc xứ Nghệ vì pha ghi bàn giúp U19 Việt Nam giành 3 điểm để rộng cửa vào bán kết.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-binh-luan-hai-huoc-cua-blv-ta-bien-cuong-lai-gay-bao-a49613.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan