+Aa-
    Zalo

    Thêm 7 ca dương tính với SARS-CoV-2, VFF "chi viện" đợt cuối cho U23 Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - U23 Việt Nam hiện tại chỉ còn 10 cầu thủ sau khi có thêm 7 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

    Kết quả buổi test nhanh diễn ra vào sáng 23/2 của đội tuyển U23 Việt Nam đã có thêm 7 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, nghi nhiễm COVID-19.

    Như vậy, đội hiện tại chỉ còn lại 10 cầu thủ và nếu không đáp ứng được quy định có tối thiểu 13 cầu thủ của giải, chúng ta sẽ bị xử thua 0-3 trong trận bán kết với U23 Timor Leste vào ngày 24/2.

    them 7 ca duong tinh voi sars cov 2 vff chi vien dot cuoi cho u23 viet nam 01
    U23 Việt Nam hiện chỉ còn 10 cầu thủ và không đủ để tham dự trận bán kết với U23 Timor Leste.

    Ngay sau khi nhận được báo cáo của ban huấn luyện U23 Việt Nam về tình hình nhân sự của đội, lãnh đạo VFF đã gấp rút triển khai kế hoạch bổ sung 4 cầu thủ từ Việt Nam sang Campuchia thi đấu.

    4 cầu thủ được gọi lên gồm thủ môn Trần Liêm Điều (CLB Nam Định), hậu vệ Trần Hoàng Phúc (Bà Rịa Vũng Tàu), Hồ Khắc Lương (SLNA) và tiền đạo Võ Nguyên Hoàng (Phố Hiến).

    Các cầu thủ này sẽ di chuyển về TP.HCM và thực hiện xét nghiệm RT-PCR vào tối 23/2 để khớp với quy định có kết quả xét nghiệm 24 giờ trước trận đấu.

    Rạng sáng 24/2, cả bốn cầu thủ sẽ di chuyển sang Campuchia bằng đường bộ qua cửa khẩu Mộc Bài. Nếu không có gì thay đổi, “viện binh” của U23 Việt Nam sẽ hội quân cùng toàn đội vào trưa cùng ngày.

    Theo quy định của Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF), trong quá trình diễn ra giải, mỗi đội được quyền bổ sung tối đa 10 cầu thủ cho các trường hợp mắc COVID-19.

    Điều này đồng nghĩa, 4 cầu thủ nói trên cũng là nhóm “viện binh” cuối cùng của U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2022.

    Chia sẻ về tình hình đội tuyển trước trận đấu, HLV Đinh Thế Nam cho hay: "Để chuẩn bị cho trận bán kết với Timor Leste, U23 Việt Nam xác định sẽ cố gắng chuẩn bị tốt nhất có thể. Đúng là lực lượng của U23 Việt Nam đã bị sứt mẻ sau trận đấu với U23 Thái Lan. Vì thế, ban huấn luyện đã động viên các cầu thủ sẵn sàng thi đấu hết mình cho trận đấu với U23 Timor Leste ở vòng bán kết".

    Theo lịch, trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Timor Leste sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 24/2.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-7-ca-duong-tinh-voi-sars-cov-2-vff-chi-vien-dot-cuoi-cho-u23-viet-nam-a529264.html
    Sự kiện: U23 Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan