+Aa-
    Zalo

    Thêm một ngôi sao rời Real Madrid sau chức vô địch Champions League

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Isco vừa xác nhận sẽ chia tay Real Madrid vào mùa hè này, đồng thời gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên, ban huấn luyện cũng như người hâm mộ.

    Sau khi một mùa giải thành công với chức vô địch Champions League lần thứ 14, Real Madrid lập tức bắt tay vào việc cải tổ đội hình. Một số cựu binh không còn đóng góp cho đội bóng phải lần lượt ra đi.

    Mới đây, tiếp bước đội trưởng Marcelo và Gareth Bale, tiền vệ tài hoa Isco đã nói lời chia tay với Real Madrid. Tiền vệ sinh năm 1992 sẽ rời đội bóng theo dạng tự do vào kỳ chuyển nhượng hè năm 2022.

    tham mot ngoi sao chia tay real madrid sau chuc vo dich champions league
    Isco xác nhận sẽ rời Real Madrid sau 9 năm gắn bó. 

    "Thời gian của tôi tại Real Madrid đã giúp tôi thực hiện những mơ ước khi còn nhỏ. Ngoài việc giành danh hiệu, tôi còn được sát cánh cùng những cầu thủ vĩ đại nhất, gặp gỡ những con người tuyệt vời nhất. Tôi sẽ luôn giữ những kỷ niệm đẹp trong tim", Isco viết trong bức tâm thư chia tay đăng trên Instagram cá nhân.

    Nam tiền vệ chia sẻ thêm: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội, các HLV, các nhân viên hậu cần ở Valdebebas và Santiago Bernabeu vì tất cả những gì mọi người đã làm, đã ủng hộ tôi. Tôi cũng muốn cảm ơn người hâm mộ tại đây và trên toàn cầu đã đồng hành cùng tôi, cùng CLB những năm tháng đã qua”.

    Bên cạnh đó, Isco cũng hy vọng Real Madrid sẽ sớm giành thêm chức vô địch Champions League thứ 15. "Cảm ơn và tạm biệt, Hala Madrid", anh khép lại tâm thư.

    Được biết, Isco gia nhập Real Madrid vào năm 2013 từ Magala với giá 30 triệu euro. Trong 9 năm tại Bernabeu, tiền vệ này có nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau nhưng anh vẫn luôn là ngôi sao được người hâm mộ Los Blancos yêu thích nhờ phong cách chơi bóng sáng tạo và đẹp mắt.

    Trong 9 mùa giải thi đấu cho Real Madrid, nam tiền vệ chơi 353 trận, ghi 53 bàn, đi kèm với đó là bộ sưu tập danh hiệu trong mơ như 5 chức vô địch Champions League, 3 chức vô địch La Liga, 4 Cúp thế giới các CLB, 3 Siêu cúp châu Âu, 1 Copa del Rey và 3 Siêu cúp Tây Ban Nha. Anh góp mặt 4 trong 5 trận chung kết Champions League cùng Real, trong đó có 2 trận đá chính.

    Tiền vệ sinh năm 1992 từng là trụ cột của Real Madrid nhờ lối chơi kỹ thuật nhưng thời gian qua, đóng góp của anh có xu hướng giảm dần. Trong mùa 2021/22, cựu cầu thủ Malaga chỉ được đá chính 3 lần, ngoài ra có 13 lần vào sân từ ghế dự bị. Isco đã không xuất hiện phút nào trong chiến dịch Champions League của Real Madrid mùa này.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/them-mot-ngoi-sao-roi-real-madrid-sau-chuc-vo-dich-champions-league-a539351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan