+Aa-
    Zalo

    Thí sinh đánh ghen, quỳ rạp trước giám khảo trong vòng phỏng vấn Vietnam’s Next Top Model 2019

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vòng phỏng vấn của Vietnam’s Next Top Model 2019 đã thực sự bùng nổ khi các ứng viên tiềm năng mang đến nhiều tiết mục độc đáo như ca hát, nhảy múa và cả diễn xuất.

    Vòng phỏng vấn của Vietnam’s Next Top Model 2019 đã thực sự bùng nổ khi các ứng viên tiềm năng mang đến nhiều tiết mục độc đáo như ca hát, nhảy múa và cả diễn xuất để có thể gấy ấn tượng với ban giám khảo.

    Các ứng viên tiềm năng Vietnam's Next Top Model 2019 tại miền Bắc đã xuất sắc thể hiện ngôn ngữ cơ thể qua từng bức ảnh trong vòng Shooting sẽ tiếp tục tiến đến “trạm dừng chân” thứ 4 của vòng sơ tuyển là vòng phỏng vấn, nơi các thí sinh có thể bộc lộ hết cá tính và khả năng của bản thân để gây ấn tượng với bộ ba giám khảo.

    Xuất hiện đầu tiên trong vòng thi phỏng vấn là thí sinh Bùi Võ Tấn Phát. Sau màn thể hiện  phần thi hình thể gây choáng khi vừa catwalk vừa gội đầu, chàng trai 22 tuổi lại tiếp tục mang đến những điều thú vị khi sử dụng chiếc khăn trắng làm đạo cụ để thể hiện trích đoạn cải lương “Tiếng trống Mê Linh".

    Lê Gia Huy - chàng trai 19 tuổi đã khéo léo tái hiện màn đánh ghen đặc sắc của Hương Giang trong MV “Em đã thấy anh cùng người ấy" mà nhân vật chính trong phần diễn xuất này lại chính là bộ ba Giám khảo khó tính. 

    Huỳnh Thị Biết Điều không chỉ gây ấn tượng vì cái tên đặc biệt mà còn thu hút bởi màn thay đổi ngoại hình bứt phá tại vòng thi Photoshoot. Cô gái đã biến sàn runway của Vietnam’s Next Top Model thành shop thời trang chính hiệu khi thể hiện tài ăn nói khéo léo qua màn bán son đa cấp hài hước với host Võ Hoàng Yến.

    Đến với phần thi phỏng vấn, Nguyễn Thị Chinh đã có thể hiện tài năng múa lụa xuất sắc và có màn ứng biến tài tình về “kỹ năng dỗ dành trẻ em” trước thử thách của host Võ Hoàng Yến. 

    Trần Nghĩa-Top 2 Top Model Online 2019 tiếp tục thể hiện catwalk với những kiểu dáng độc đáo. Sau khi chưa thể thuyết phục được “bộ ba khó tính", anh chàng đã “quỳ rạp" trước Giám khảo Nam Trung để xin cơ hội đi tiếp vào nhà chung khiến mọi người bất ngờ. 

    Với nhiều thí sinh tiềm năng và chất lượng như năm nay, liệu những gương mặt mới nào sẽ nhận được tấm vé vào nhà chung? Với chủ đề “Be Unique-Hãy là duy nhất", Vietnam's Next Top Model 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một sự bùng nổ mới ở mùa giải thứ 9. 

    Hoa Anh Thịnh 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thi-sinh-danh-ghen-quy-rap-truoc-giam-khao-trong-vong-phong-van-vietnams-next-top-model-2019-a295492.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan