+Aa-
    Zalo

    Thiều Bảo Trâm gặp sự cố nguy hiểm trên sân khấu

    (ĐS&PL) - Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ màn trình diễn của Thiều Bảo Trâm tại một sân khấu ca nhạc. Đáng chú ý, trong lúc chào khán giả, nữ ca sĩ đã bị pháo bắn khiến ai cũng hốt hoảng.

    Cụ thể, hình ảnh Thiều Bảo Trâm đã không khỏi giật mình khi bị một cột pháo ngay bên cạnh bắn lên tung tóe khi đứng trên sân khấu đang khiến nhiều người lo lắng cho sự an toàn của nữ ca sĩ.

    Tuy bị pháo bắn lên đầy bất ngờ nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp khi giữ được sự bình tĩnh dù rằng thấy rõ nữ ca sĩ rất sợ hãi khi co rúm người lại trên sân khấu.

    thieu bao tram gap su co nguy hiem tren san khau2
    Thiều Bảo Trâm đã gặp sự cố trên sân khấu.
    thieu bao tram gap su co nguy hiem tren san khau
    Thiều Bảo Trâm vẫn khẳng định mình rất ổn sau sự cố này.

    Mặc dù đã khẳng định với MC rằng mình vẫn rất ổn sau khi trải qua sự cố này,nhưng nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự xót xa với tình huống mà nữ ca sĩ gặp phải. 

    Trước đó, sau khi vướng lùm xùm tình ái với Sơn Tùng- Hải Tú vào tháng 1/2021, Thiều Bảo Trâm đã chăm chỉ quay trở lại đường đua âm nhạc.

    Thời gian qua, Thiều Bảo Trâm đã có màn "lội ngược dòng" đầy ngoạn mục khi liên tục "tấn công" Vpop bằng những sản phẩm âm nhạc chỉnh chu, chất lượng. Không những thế, nữ ca sĩ còn liên tục phủ sóng các sân khấu âm nhạc từ nhỏ đến lớn với tần suất dày đặc. 

    thieu bao tram gap su co nguy hiem tren san khau1
    Thiều Bảo Trâm chăm chỉ đi diễn sau lùm xùm tình ái với Sơn Tùng - Hải Tú.

    Cũng chính vì thế, sức khoẻ nữ ca sĩ cũng bị ảnh hưởng. Theo Thanhnien, vào tháng 3/2021, Thiều Bảo Trâm bất ngờ đăng tải story mới lên trang Instagram cá nhân tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại.

    "Dạo này đóng tiền cho bệnh viện hơi nhiều. Bệnh bệnh rồi ốm ốm rồi xong lại đùng cái sốt sốt đi", nữ ca sĩ viết. 

    Trước đó, Thiều Bảo Trâm cũng đã khiến khán giả lo lắng khi để lộ thân hình gầy guộc, gương mặt ủ rũ và thần thái mệt mỏi.

    Đồng thời, nhiều fan đã để lại bình luận dưới bài viết của Thiều Bảo Trâm, động viên cô sớm bình phục, đồng thời nhắn nhủ người đẹp sinh năm 1994 ăn uống, bồi bổ để sớm lấy lại thân hình chuẩn ngày xưa.

    Được biết, vừa qua, Thiều Bảo Trâm chính thức phát hành EP after YOU (winter version - phiên bản mùa đông) bao gồm 6 ca khúc - 4 ca khúc thuộc mini album đầu tay after YOU và 2 ca khúc từng ra mắt trước đó là Một mình có buồn không (2020) và Thương anh (2017). 

    Trong EP after YOU (winter version), Thiều Bảo Trâm xuất hiện với phong cách đơn giản, gần gũi và dành trọn cảm xúc vào âm nhạc. Tuy thay đổi tới 6 bối cảnh khác nhau, nhưng từng bản live performance đều mang không khí ấm áp, nhẹ nhàng giữa mùa thu đông, mang đến cảm giác bình yên cho khán giả. 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-bao-tram-gap-su-co-nguy-hiem-tren-san-khau-a561316.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan