+Aa-
    Zalo

    Thiếu nữ bị đánh hội đồng đến chết sau tiệc sinh nhật

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau buổi tiệc sinh nhật một người bạn, L cùng 2 bạn nữ ra về trước, bất ngờ bị một nhóm thanh niên chặn đánh khiến L. bị thương nặng và tử vong sau đó.

    (ĐSPL) - Sau buổi tiệc sinh nhật một người bạn, L cùng 2 bạn nữ ra về trước, bất ngờ bị một nhóm thanh niên chặn đánh khiến L. bị thương nặng và tử vong sau đó.
    Ngày 3/1, tin tức từ cơ quan Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị đang điều tra, truy bắt nhóm đối tượng đánh hội đồng khiến một thiếu nữ tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.
    Nạn nhân được xác định là em Đ.T.T.L (19 tuổi), trú tại thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút (Đắk Nông).
    Theo thông tin ban đầu, trước đó vào khoảng 18h ngày 1/1, L xin phép gia đình đi dự sinh nhật một người bạn tại quán Thịt cầy Huynh Đệ, ở Bon U1, thị trấn Ea Tling cùng 8 người bạn khác. Đến khoảng 21h30, L và 2 bạn nữ trong nhóm ra về trước, bất ngờ bị 1 nhóm thanh niên (chưa rõ danh tính) chặn đánh. Khoảng 15 phút sau, nhóm bạn của L ra về, phát hiện L và 2 bạn nữ bị đánh nằm ngục trước số nhà 36 đường Nơ Trang Lơng, thị trấn Ea Tling.
    Ngay sau đó, nhóm bạn đã đưa 3 nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, L đã không qua khỏi.
    Gia đình đã tổ chức tang lễ cho L. Ảnh: T.N
    Theo một người bạn của L, trước khi xảy ra sự việc, L vẫn nói chuyện bình thường và cũng không nghe nhắc đến việc có hiềm khích với ai. Đến khi phát hiện sự việc, chỉ thấy 3 bạn nữ nằm tại chỗ và xung quanh không có ai, những người đánh đã bỏ trốn hết.
    Nhận được tin báo, Công an thị trấn Cư Jút đã phối hợp với công an huyện có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Đồng thời, cơ quan công an cũng khoanh vùng, truy bắt các đối tượng gây án.
    Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-bi-danh-hoi-dong-den-chet-sau-tiec-sinh-nhat-a77471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan