+Aa-
    Zalo

    Thiếu tiền trả nợ, 2 sinh viên dùng bình xịt hơi cay cướp xe SH

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do không có tiền để trả nợ, 2 sinh viên đã dùng bình xịt hơi cay và đạp vào mặt một người phụ nữ để cướp xe SH.

    (ĐSPL) – Do không có tiền để trả nợ, 2 sinh viên đã dùng bình xịt hơi cay và đạp vào mặt một người phụ nữ để cướp SH.
    Chiều ngày 13/4, Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, cơ quan này vừa bắt giữ 2 đối tượng là Nguyễn Duy Thành, (Sn 1993), trú tại số 4/143 Tôn Đức Thắng, quận Lê Chân và Hoàng Gia Phúc, (Sn 1993), trú tại 13A1 Thái Phiên, quận Ngô Quyền, thủ phạm gây ra vụ cướp xe SH của một phụ nữ sinh sống trên địa bàn quận Lê Chân.
    Thiếu tiền trả nợ, 2 sinh viên cướp xe SH của phụ nữ
    Tang vật vụ án
    Theo tài liệu điều tra, khoảng 9h40’, ngày 10/4, chị Tô Thị Nhung, 48 tuổi, trú tại khu Đào Nhuận, phường Kênh Dương, quận Lê Chân dắt xe máy SH từ trong nhà ra dựng trước cổng, trên xe có cắm chìa khóa và quay người vào trong để khóa cổng thì bất ngờ Thành đi bộ tới, dùng bình xịt hơi cay xịt vào mặt và đạp chị Nhung ngã xuống đất, cướp xe. Ngay lúc đó, chị Nhung đuổi theo hô “cướp…cướp…” nhưng Thành và Phúc đã chạy thoát thân.
    Thiếu tiền trả nợ, 2 sinh viên cướp xe SH của phụ nữ
     Đối tượng Hoàng Gia Phúc tại cơ quan điều tra.
    Chị Nhung đã đến công an quận Lê Chân để trình báo sự việc. Nhận được tin báo, công an quận Lê Chân tổ chức điều tra truy tìm hung thủ. Thành và Phúc đã bị bắt giữ, khi chúng đang tìm cách bán chiếc xe SH vừa cướp được.
    Tại cơ quan điều tra, Thành và Phúc khai nhận: do thiếu tiền trả nợ nên hai sinh viên này đã bàn bạc nhau đi gây án. Chúng đã chuẩn bị cả dùi cui, bình xịt hơi cay với dự định sẽ chống trả nếu bị truy đuổi.
    Thiếu tiền trả nợ, 2 sinh viên cướp xe SH của phụ nữ
     Đối tượng Nguyễn Duy Thành tại cơ quan điều tra.
    Khám xét nơi ở của các đối tượng, cơ quan công an thu giữ: 01 CMND và 01 giấy phép lái xe mang tên chị Tô Thị Nhung. Ngoài ra, công an đã thu giữ các tang vật: 01 dùi cui, 01 BKS xe máy, 01 bình xịt hơi cay, 01 cờ-lê, 01 đèn pin.
    Cả Thành và Phúc đều chưa từng có tiền án, tiền sự. Thành sống với mẹ và một người em, bố của Thành đã chết từ lâu. Còn Phúc có hoàn cảnh ngược lại, mẹ Phúc chết ngay khi sinh ra Phúc, bố Phúc đã lấy vợ khác.
    Thành và Phúc đang là sinh viên của trường Cao đẳng Hàng hải Hải Phòng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-tien-tra-no-2-sinh-vien-dung-binh-xit-hoi-cay-cuop-xe-sh-a29083.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan