+Aa-
    Zalo

    Thổn thức với bức hình “Quê hương thật thanh bình”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Bức hình quê hương thật thanh bình trong đó có ruộng lúa, mùa màng bội thu, những người nông dân chân chất khiến nhiều dân mạng thổn thức vì nhớ nhà.

    (ĐSPL) – Bức hình quê hương thật thanh bình trong đó có ruộng lúa, mùa màng bội thu, những người nông dân chân chất khiến nhiều dân mạng thổn thức vì nhớ nhà.

    Mới đây dân mạng truyền tay nhau bức hình “quê hương thật thanh bình” chụp lại cảnh thu hoạch lúa ở một vùng quê, người gánh lúa, người chở thóc, rơm rạ phủ đầy đường làng, bên cạnh đó còn có những ngôi nhà mái ngói, một cái ao xanh… Khung cảnh đậm chất làng quê Việt ấy khiến nhiều người thổn thức với nỗi nhớ nhà, đặc biệt là khi vụ thu hoạch mùa màng cũng đang đến gần.

    Nhớ nhà với bức hình “Quê hương thật thanh bình”
    Bức hình đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

    Bạn trẻ A Páo Lò chia sẻ: “Đẹp biết bao quê hương Việt Nam. Đẹp biết bao tiếng ru giữa trưa hè. Con muốn hôn ngàn lần lên đất... Đất mẹ Việt Nam mãi ôm con vào lòng”. Bạn trẻ Mai Nguyễn cũng bình luận “Cảnh thật đẹp, bình yên làm sao”.

    Bạn trẻ Mai Thai thì nhớ: “Tự nhiên thấy nhớ quê ngoại quá, đã mấy năm mình không được về quê”. Bạn trẻ Le van Khiem thì tiếc nuối “Lâu lắm mới nhìn thấy cảnh này, quê tôi ngày xưa cũng thế này. Bây giờ toàn là đường bê tông, không còn nhiều ao hồ như thế”. Bạn trẻ Cao Thanh Huyen “Yêu quá Việt Nam với những đồng lúa vàng”. Nhiều bạn trẻ khi nhìn thấy bức hình liền nhớ ngay đến tuổi thơ của mình.

    Nhớ nhà với bức hình “Quê hương thật thanh bình”

    Dù ai đi đâu, về đâu cũng đều luôn mang trong mình một tình yêu quê hương sâu thẳm, mà cứ có dịp được nhắc đến hay nhìn thấy những cảnh vật thân thương thì ai ai cũng đều tự hào mình là người con được sinh ra và lớn lên trên dải đất hình chữ S.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thon-thuc-voi-buc-hinh-que-huong-that-thanh-binh-a28846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan