+Aa-
    Zalo

    Thông tin bất ngờ vụ người phụ nữ "tố" mất vàng trong đêm nhạc có Phi Nhung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến việc một phụ nữ lên sân khấu nơi ca sĩ Phi Nhung biểu diễn giành micro và nói mình bị mất một lượng vàng khi ngồi xem bên dưới, Công an TP Cần Thơ đã chính

    Liên quan đến việc một phụ nữ lên sân khấu nơi ca sĩ Phi Nhung biểu diễn giành micro và nói mình bị mất một lượng vàng khi ngồi xem bên dưới, Công an TP Cần Thơ đã chính thức thông tin về vụ việc.

    Trao đổi với báo chí, Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ cho biết đêm 17/3, ca sĩ Phi Nhung có chương trình biểu diễn tại huyện Cờ Đỏ. Lực lượng công an nơi đây có tham gia làm công tác an ninh trật tự.

    Tại đây, một phụ nữ chạy lên sân khấu giành micro của ca sĩ rồi báo mất một lượng vàng. Danh tính người này được xác định là Ngô Thị Đ. (51 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ).

    Sau khi điều tra, công an khẳng định bà Đơn không mất 1 lượng vàng như đã báo. Con trai bà này mới là người mất, vụ việc đang trong quá trình điều tra.

    Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ trả lời chính thức thông tin liên quan đến việc khán giả "tố" mất vàng tại đêm diễn có Phi Nhung - Ảnh: Báo Giao thông

    Theo Đại tá Hạnh, sau khi sự việc xảy ra, Công an TP Cần Thơ đã có buổi làm việc với ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ vẫn khẳng định thấy người phụ nữ trình bày việc mất 1 lượng vàng nên tự nguyện lấy phần tiền cát xê của mình là 10 triệu đồng cho người phụ nữ này.

    Tuy nhiên, sau khi nữ ca sĩ rời sân khấu ra xe thì đã có nhiều người chạy theo đòi tiền. Những người này đặt vấn đề, tại sao ca sĩ Phi Nhung cho tiền bà Đ. nhưng lại không cho họ.

    “Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ phối hợp cùng Công an huyện Cờ Đỏ điều tra, xác định hành vi của những người này có dấu hiệu “cưỡng đoạt tài sản” hay không để xử lý theo quy định”, Đại tá Trần Ngọc Hạnh nói.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh tượng hỗn loạn trong một đêm nhạc ở huyện Cờ Đỏ (TP Cần Thơ) có nữ ca Phi Nhung tham gia. Đêm nhạc này được cho là hoàn toàn miễn phí vé vào cổng. Một người phụ nữ trung niên trong lúc xem buổi diễn được cho đã bị móc túi.

    Người phụ nữ này bỗng dưng lên sân khấu nơi ca sĩ Phi Nhung biểu diễn cướp micro nói mình bị mất một cây vàng, yêu cầu BTC cùng ca sĩ Phi Nhung phải bồi thường cho mình.

    Lý do là do BTC không bố trí lực lượng bảo vệ dẫn đến việc mình bị kẻ móc túi mất 1 lượng vàng, trị giá hơn 30 triệu đồng.

    Lúc này, ca sĩ Phi Nhung đứng ra trấn an, giải quyết và quyết định dùng toàn bộ tiền cát-xê của đêm diễn là 10 triệu đồng để đưa cho người phụ nữ.

    Tuy nhiên, khi đêm nhạc bắt đầu trở lại, người phụ nữ một lần nữa lên sân khấu thể hiện sự bức xúc vì cho rằng tiền bồi thường không đủ. Phi Nhung trả lời do không có nhiều tiền nên chỉ có thể đưa toàn bộ tiền cát-xê của mình có được sau đêm nhạc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-bat-ngo-vu-nguoi-phu-nu-to-mat-vang-trong-dem-nhac-co-phi-nhung-a223600.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan