+Aa-
    Zalo

    Thông tin Charlie Puth tới Việt Nam biểu diễn khiến dân tình "đứng ngồi không yên"

    (ĐS&PL) - Vào tháng 7, Charlie Puth sẽ tới Việt Nam biểu diễn tại Nha Trang. Thông tin này vừa được công bố khiến người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đón.

    Tạp chí Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 13/6, đơn vị tổ chức sự kiện âm nhạc xác nhận ca sĩ Charlie Puth sẽ có màn biểu diễn tại Việt Nam. Giọng ca của ca khúc "See You Again" sẽ trình diễn vào ngày 22/7 tại thành phố Nha Trang.

    BTC cũng tiết lộ rằng có các ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam sẽ kết hợp cùng Charlie Puth trong buổi diễn này. Tuy nhiên, danh tính của các ca sĩ Việt vẫn được giữ kín.

    Thông tin này đã khiến các fan yêu thích âm nhạc, đặc biệt là những người hâm mộ của Charlie Puth háo hức chờ đợi. Trước đó, nam ca sĩ đã thông báo trên trang cá nhân Instagram về tour diễn châu Á sắp tới mang tên "The Charlie Live Experience". Theo lịch trình ban đầu, ngôi sao của ca khúc "We Don't Talk Anymore" sẽ có mặt tại Hong Kong, Bangkok, Jakarta, Singapore, Tokyo và cuối cùng là Seoul.

    thong tin charlie puth toi viet nam bieu dien lam dan tinh nao nuc2
    Thông tin Charlie Puth tới Việt Nam biểu diễn khiến nhiều người bất ngờ và thích thú.

    Charlie Puth có lẽ không quá xa lạ với khán giả Việt Nam, dù cho bạn có phải là fan của anh chàng này hay không. Charlie Puth sinh năm 1991, bắt đầu được chú ý với các ca khúc tự sáng tác đăng tải trên YouTube sau đó bắt đầu con đường âm nhạc chuyên nghiệp từ năm 2011. Anh tự sáng tác và hát các tác phẩm của mình, gây chú ý bởi khả năng cảm âm thiên tài.

    Trải qua 12 năm hoạt động trong làng nhạc, Charlie Puth đã trở thành một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới với đỉnh cao là siêu hit "See You Again" (kết hợp Wiz Khalifa) thống lĩnh vị trí Quán quân Billboard Hot 100 trong 12 tuần lễ, mang về cho anh giải Quả Cầu Vàng danh giá cho hạng mục nhạc phim.

    Bên cạnh đó, Charlie Puth cũng sở hữu loạt hit toàn cầu đình đám như "Marvin Gaye", "We Don't Talk Anymore", "Attention", "How Long",... Album mới đây nhất của anh - CHARLIE - sở hữu track "Left And Right" kết hợp với Jungkook cũng là một điểm nhấn trong sự nghiệp rực rỡ của Charlie Puth.

    thong tin charlie puth toi viet nam bieu dien lam dan tinh nao nuc
    Charlie Puth trong tour lưu diễn thế giới mà anh đang thực hiện.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-charlie-puth-toi-viet-nam-bieu-dien-lam-dan-tinh-nao-nuc-a578763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan