+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất trong vụ Cảnh Điềm bị bạn trai gán nợ bằng video nóng

    (ĐS&PL) - Mới đây, Trác Vỹ - người từng tự xưng là paparazzi hàng đầu đất nước tỷ dân, đã tiết lộ quá trình Cảnh Điềm bị bạn trai gán nợ bằng video nóng.

    Ngày 14/4, QQ đưa tin Trác Vỹ - người được mệnh danh là hung thần của nghệ sĩ Trung Quốc - tiết lộ anh đã nhận được cuộc gọi của S - chủ nợ của Trương Kế Khoa. Theo paparazzi này, anh nhận được cuộc gọi nói Trương Kế Khoa - bạn trai của Cảnh Điềm - thua 17 triệu NDT (2,5 triệu USD) tại sòng bài từ Myanmar. Cựu sao bóng bàn không có tiền trả nợ nên họ muốn Cảnh Điềm đứng ra chi trả. Để tạo sự tin tưởng, Trương Kế Khoa đã đưa video riêng tư của Cảnh Điềm cho chủ nợ.

    Ngoài ra, Trác Vỹ nói ông S muốn thông qua anh ta liên hệ với Cảnh Điềm để đòi số tiền nợ khổng lồ và hứa chia phần cho anh. Tuy nhiên, Trác Vỹ đã từ chối đề nghị này.

    thong tin moi nhat trong vu canh diem bi ban trai gan no bang video nong4
    Trác Vỹ từng là "nỗi khiếp sợ" của làng giải trí xứ Trung.

    Vì Trác Vỹ khước từ lời đề nghị, ông S chỉ còn cách tự liên hệ với Cảnh Điềm. Về phía diễn viên Tư Đằng, cô đã sớm biết chuyện và chuẩn bị bằng chứng ghi âm, trực tiếp báo cảnh sát. Sau khi S bị bắt, ông bị kết án 7 năm tù, nộp thêm 50.000 NDT án phí.

    Bên cạnh đó, theo Lý Vi Ngao - phóng viên của trang The Economic Observer, sự việc của Trương Kế Khoa là án hình sự, không phải chuyện phiếm. Trước những lời tố cáo này, nam vận động viên lẫn đại diện đều lên tiếng phủ nhận nhưng phóng viên nói đã có trong tay đầy đủ bằng chứng về hành vi phạm pháp của Trương Kế Khoa. Giấy vay nợ có dấu vân tay và chữ ký của họ Trương cũng đã được Lý Vi Ngao công khai.
     
    thong tin moi nhat trong vu canh diem bi ban trai gan no bang video nong
    Trương Kế Khoa.

    Ngay sau đó, phòng làm việc của Trương Kế Khoa lên văn bản thanh minh, bác bỏ tin đồn khi Lý Vi Ngao vừa đăng bài. Phía sao bóng bàn nói tin tức làm ảnh hưởng danh dự, công ty và ra cảnh cáo, đang thu thập chứng cứ bảo vệ quyền lợi của Trương Kế Khoa.

    Khi Sohu liên hệ, sao bóng bàn sinh năm 1988 nghe điện thoại, phủ nhận sự việc nhưng khi hỏi chi tiết, anh ngay lập tức dập máy.

    Phường Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-trong-vu-canh-diem-bi-ban-trai-gan-no-bang-video-nong-a572293.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan