+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới nhất vụ "nổ như bom" tại quán ăn ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo quận Ba Đình (TP.Hà Nội), nguyên nhân ban đầu vụ nổ tại số nhà 42K đường Yên Phụ, phường Trúc Bạch (quận Ba Đình) được xác định do có sự rò rỉ khí gas.

    Theo tin tức thời sự mới nhất trên báo Dân Trí đưa tin, liên quan tới vụ "nổ như bom" tại quán ăn ở Hà Nội, lãnh đạo UBND quận Ba Đình cho biết, lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân. Tuy nhiên sơ bộ ban đầu xác định, vụ nổ do rò rỉ khí gas.

     

    Cụ thể, qua xác định ban đầu, lực lượng chức năng xác định vào thời gian xảy ra sự việc, khí gas bên trong ngôi nhà số 42K đường Yên Phụ, phường Trúc Bạch bị rò rỉ. Khi nhân viên đóng, mở cửa sắt đã tạo tia lửa gây ra vụ nổ.

    Theo nhận định của cơ quan công an, ban đầu xác định vụ nổ xảy ra tại tầng 1 của ngôi nhà 5 tầng, được sử dụng để ở và kinh doanh quán phở.

    "Nhiều khả năng nguyên nhân do nổ khí gas trong môi trường kín, do nhân viên đơn vị cung cấp gas sửa chữa, thay thế các bình gas gây ra", báo cáo của Công an quận Ba Đình nêu rõ.

    nguyen nhan dan den vu no khi gas tai quan an o ha noi2
    Hiện trường vụ nổ. Ảnh: Báo Giao thông.

    Theo cập nhật tình hình vụ nổ, Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn cho biết, có 3 nạn nhân của vụ nổ được chuyển đến cơ sở y tế này để cấp cứu.

    Sau khi tiếp nhận, có 2 nạn nhân tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Bỏng Quốc gia Lê Hữu Trác để điều trị vết thương. Một nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn.

    nguyen nhan dan den vu no khi gas tai quan an o ha noi
    Lực lượng chức năng phong toả tuyến đường để điều tra. Ảnh: Báo Giao thông.

    Thông tin về vụ việc trước đó, vụ nổ xảy ra vào khoảng 10h15 ngày 15/8, tại số nhà 42 đường Yên Phụ, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình. Thời điểm trên, người dân xung quanh nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra từ bên trong ngôi nhà.

    Tại hiện trường, nhiều vật dụng như cửa cuốn, cửa ra vào của các tầng và xe máy bị hất văng ra phía mặt đường. Do ảnh hưởng từ vụ nổ, một số người đang lưu thông trên đường cũng bị thương.

    Nhận được tin báo, Công an quận Ba Đình và Đội Cảnh sát giao thông số 2 nhanh chóng có mặt, triển khai các phương án đưa những người bị nạn đi cấp cứu và phong toả toàn bộ phố Yên Phụ từ đầu đường Thanh Niên rẽ về để phục vụ công tác điều tra, theo Báo Giao thông.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-nhat-vu-no-nhu-bom-tai-quan-an-o-ha-noi-a587029.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan