+Aa-
    Zalo

    Thót tim nhìn hai đứa trẻ chơi đùa ở vị trí nguy hiểm khi ô tô đang đi trên đường núi

    (ĐS&PL) - Cộng đồng mạng “dậy sóng” trước video ghi cảnh hai đứa trẻ vui đùa ở vị trí thiếu an toàn khi xe ô tô đang di chuyển trên đường núi.

    Ngày 25/9, đoạn video ghi lại cảnh hai đứa trẻ vui đùa trên nóc ô tô khi chiếc xe đang đi qua một khúc cua trên đường con đường núi quanh co thuộc thị trấn Mai Sơn, huyện Gia Nghĩa (Đài Loan, Trung Quốc) lan truyền trên Facebook, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

    CNA thông tin, đoạn video được một người di chuyển cùng chiều với chiếc xe chở hai đứa trẻ quay lại bằng camera hành trình. Có thể thấy bé trai dường như đã trèo hẳn ra ngoài nóc xe và quay lưng về phía người đi ô tô phía sau. Trong khi đó, bé gái được nhìn thấy thò ra thụt vào ở phần nóc xe, nửa thân trên của em có lúc đã nhoài hẳn ra ngoài. Cô bé thậm chí còn vẫy tay về hướng người tài xế đang ghi lại sự việc.

    thot-tim-canh-hai-dua-tre-choi-dua-tren-noc-khi-o-to-dang-di-chuyen-tren-duong-nui.mp4

    Phía dưới đoạn video, sở Cảnh sát huyện Gia Nghĩa đã để lại bình luận yêu cầu người đăng cung cấp thời gian, địa điểm cũng như hình ảnh rõ nét biển kiểm soát của chiếc ô tô chở hai đứa trẻ. Sau khi thu thập thông tin, cảnh sát khẳng định sẽ xử phạt những người có liên quan.

    Cư dân mạng Đài Loan cũng để lại nhiều bình luận chỉ trích mạnh mẽ việc bố mẹ hai đứa trẻ để các con chơi đùa ở vị trí thiếu an toàn trong lúc xe đang di chuyển, có người yêu cầu cảnh sát vào cuộc điều tra.

    “Hãy sẵn sàng mà nhận vé phạt. Những người bố người mẹ thiếu suy nghĩ”, một cư dân mạng bình luận.

    Một người khác viết: “Tôi đã nổi da gà khi xem hình ảnh này, họ không sợ bọn trẻ bị ngã ra khỏi xe sao?”.

    Trước đó, đoạn video ghi cảnh hai bé gái thản nhiên ngồi chơi trên nóc chiếc ô tô BMW đang chạy trên đường cao tốc đông đúc ở Hà Trì (Quảng Tây, Trung Quốc) cũng gây xôn xao cộng đồng mạng.

    Hai đứa trẻ chơi đập tay và cười đùa rất vui vẻ, thậm chí có lúc một bé gái đã nghiêng người ra phía sau. Cả hai đều không ý thức được những nguy hiểm tiềm ẩn khi ngồi trên nóc ô tô đang di chuyển. Mẹ của hai bé gái được cho là người đang điều khiển xe, tuy nhiên chị cũng không quan tâm tới sự an toàn của con.

    Vào cuộc điều tra, cảnh sát xác nhận ô tô BMW thuộc quyền sở hữu của ông Huang (67 tuổi) nhưng chiếc xe thường được con gái ông sử dụng. Làm việc với cảnh sát, con gái ông Huang cho hay thời điểm đó cô đang ngủ ở hàng ghế sau do uống quá nhiều rượu. Bạn cô là người cầm lái và hai bé gái là con của người bạn đó.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-nhin-hai-dua-tre-choi-dua-o-vi-tri-nguy-hiem-khi-o-to-dang-di-tren-duong-nui-a552425.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan