+Aa-
    Zalo

    Thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận chơi chưa tốt trong trận đầu bắt chính tại CLB Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong trận đấu đầu tiên bắt chính cho CLB Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận anh chưa đạt phong độ tốt nhất và chưa thể hiện được gì nhiều.

    Trong trận đấu đầu tiên bắt chính cho CLB Hà Nội, thủ môn Bùi Tiến Dũng thừa nhận anh chưa đạt phong độ tốt nhất và chưa thể hiện được gì nhiều.

    Tại vòng 10 V-League, trong trận đối đầu với CLB SHB Đà Nẵng, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức ra mắt đội bóng thủ đô, sau thời gian dài từ đầu mùa giải bị chấn thương cổ tay.

    Trong trận đấu này, thủ môn của U23 Việt Nam không phải làm việc quá vất vả tuy nhiên anh đã 3 lần bị đối phương đánh bại. May mắn cho đội chủ nhà, trọng tài chỉ công nhận 2 bàn thắng cho SHB Đà Nẵng, kết quả chung cuộc CLB Hà Nội thắng sát nút 3-2.

    Cá nhân thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ chưa hài lòng với phong độ của bản thân trong trận đầu bắt chính trong màu áo của CLB Hà Nội.

    [presscloud]9907[/presscloud]

    Nguồn video: VTC News

    "Em đã chuẩn bị và mong mỏi một trận đấu ra mắt với CLB Hà Nội. Hôm nay may mắn là đội đã dành chiến thắng, nhưng với cá nhân em đây là một trận đấu mà em chưa thể hiện được gì và chưa chơi tốt....Về các tình huống trên sân có lẽ là để cho ban huấn luyện và những người có chuyên môn phân tích. Tự đội bóng phải rút kinh nghiệm cùng nhau", Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau trận đấu.

    Bằng lợi thế sân nhà cùng lối chơi tấn công ngay từ đầu, Hà Nội sớm ép sân và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về phía khung thành Đà Nẵng. Thế nhưng, thủ thành Thanh Bình đã kịp thời hóa giải những tình huống ghi bàn Oseni và Thành Lương tạo ra.

    CLB Hà Nội đã có một chiến thắng nhọc nhằn trước SHB Đà Nẵng.

    Sau nhiều cơ hội, cuối cùng tại phút 28, Oseni tung cú dứt điểm quyết đoán không cho thủ môn Thanh Bình cơ hội cản phá, mở tỉ số cho Hà Nội.

    Đà Nẵng đã có bàn thắng gỡ hoà 1-1 sau cú sút phạt tinh quái của Thanh Hải trong khi Bùi Tiến Dũng không phản ứng kịp. 

    Sang đến hiệp 2, Oseni tiếp tục lập công với một pha xoay người dứt điểm chéo góc gọn gàng ở phút thứ 67. Chỉ 2 phút sau, đến lượt Hùng Dũng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1.

    Đà Nẵng cũng đã có một trận thi đấu đầy nỗ lực, tìm kiếm bàn thắng trước đội bóng thủ đô. Những cố gắng của SHB Đà Nẵng thể hiện bằng 2 bàn thắng nhưng trọng tài không công nhận vì việt vị, đành chấp nhận trận thua sát nút 2-3.

    Đội hình xuất phát:

    CLB Hà Nội: Tiến Dũng, Văn Hậu, Brandon, Đức Huy, Văn Kiên, Quang Hải, Omar, Thành Lương, Thành Chung, Hùng Dũng, Oseni.

    Đà Nẵng: Thanh Bình, Anh Tuấn, Thanh Hải, Tiến Dụng, A Mít, Nhật Tân, Schmitt, Mạnh Hùng, Edson, Victor, Đức Chinh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-mon-bui-tien-dung-thua-nhan-choi-chua-tot-trong-tran-dau-bat-chinh-tai-clb-ha-noi-a276108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan