+Aa-
    Zalo

    “Thư sinh” chọn gái trẻ, đẹp để đâm vào vùng kín

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối tượng đeo kính cận, vào hỏi phòng trọ sau đó hắn bất ngờ rút vật nhọn đâm vào "vùng kín" của thiếu nữ con chủ nhà trọ.

    Đối tượng đeo kính cận, vào hỏi phòng trọ sau đó hắn bất ngờ rút vật nhọn đâm vào "vùng kín" của thiếu nữ con chủ nhà trọ.

    Khoảng 19h30 ngày 28/11, khi gia đình bà Ngô Thị Ph. nằm trên đường Phan Chu Trinh (TP Huế) vừa mới ăn tối xong thì có một nam thanh niên lạ mặt chạy thẳng xe máy vào nhà, dựng xe ở sân và vào “hỏi thăm bạn ở trọ”.

    “Tên này cao khoảng 1.6 - 1.65m, đeo kính cận, mặc chiếc áo pun cổ tròn màu xanh lá chuối và đi chiếc xe Jupiter màu đen. Hắn chạy thẳng xe vào sân nhà tôi, nói với tôi là tìm bạn bè ở trọ tại đây” - bà Ph. kể.

    “Thư sinh” chọn gái trẻ, đẹp để đâm vào vùng kín

    Khi đang đứng chơi trước cửa phòng khách, em L. bất ngờ bị đối tượng biến thái chạy đến đâm vào “vùng kín”.

    Theo lời kể của bà Ph., khi bà bảo nhà này không có phòng trọ và ngoảnh mặt để đi vào nhà thì nam thanh niên phát hiện em N.N.L (SN 1998, con gái bà, học lớp 11) đang đứng chơi trong phòng khách, bất ngờ đối tượng lạ mặt chạy tới, rút trong người ra một vật nhọn đâm vào “vùng kín” của thiếu nữ này.

    Một người dân gần nhà nạn nhân cho biết: “Lúc đó, tôi đang ngồi xem bóng đá trong nhà thì nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà bà Ph. nên liền chạy sang xem có việc gì. Tuy nhiên, khi tôi vừa bước chân ra đến cửa thì phát hiện bà Ph. đang đuổi theo một đối tượng nam thanh niên lao xe máy từ trong sân ra..".

    Thời gian vừa qua, đối tượng dùng vật nhọn đâm vào vùng kín của phụ nữ xảy ra ở TP.Huế (TT- Huế) lại xuất hiện.

    Theo lời của chị Nguyễn Thị Mỹ Tr. (36 tuổi, trú đường Chế Lan Viên, TP Huế), khoảng 20h ngày 24/10, một nạn nhân của đối tượng này, kẻ bí ẩn trạc chừng 27-30 tuổi, cao khoảng 1m65, mặc chiếc áo phông màu xanh dương, đeo kính cận với vẻ mặt thư sinh. Đối tượng hành động rất nhanh và táo bạo.

    “Thư sinh” chọn gái trẻ, đẹp để đâm vào vùng kín

    Đối tượng kẻ biến thái chọn ra tay thường là những cô gái có ngoại hình dễ nhìn.

    “Hắn đi từ phía sau tới trước mặt tôi, khi tôi và bạn chưa kịp định thần xem chuyện gì xảy ra thì bất ngờ đối tượng quỳ xuống, rút vật nhọn đâm vào vùng kín của tôi nhưng tránh kịp nên tôi bị đối tượng đâm trúng đùi trái.

    Không dừng lại ở đó, đối tượng thấy tôi ngã ra đường thì lao tới định tiếp tục thực hiện hành vi bỉ ổi nhưng chúng tôi la la lớn, những người xung quanh chạy đến thì hắn đã bỏ chạy vào khu vực chợ Trường An” – chị Tr. kể.

    Nhận dạng này cũng khớp với nạn nhân vụ tấn công chiều 24/9. Theo đó, một nữ sinh viên của Trường đại học Khoa học Huế (Thừa Thiên-Huế) khi đang đi qua dãy nhà E (tầng 2) của trường này thì bị một nam thanh niên lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông gây thương tích nhẹ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-sinh-chon-gai-tre-dep-de-dam-vao-vung-kin-a71662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan