+Aa-
    Zalo

    Thủ thành De Gea nhận điểm cao nhất trận M.U hạ Stoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thủ thành De Gea và tiền vệ Ashley Young đã trải qua một ngày thi đấu chói sáng. Chính họ với những pha cứu thua xuất thần đã giữ lại 3 đểm cho MU.

    (ĐSPL) – Thủ thành De Gea và tiền vệ Ashley Young đã trải qua một ngày thi đấu chói sáng. Chính họ với những pha cứu thua xuất thần đã giữ lại 3 điểm cho MU trong cuộc tiếp đón Stoke.
    Vòng 14 Premier League, đoàn quân của HLV Van Gaal được thi đấu trên sân nhà Old Trafford gặp đối thủ khó chịu Stoke City. M.U sớm tìm được bàn thắng mở điểm ngày khi trận đấu mới trôi qua được 21 phút do công của Fellaini. Thế nhưng trước khi hiệp 1 khép lại, đội khách đã kịp đưa trận đấu về vạch xuất phát với bàn thắng của Nzonzi.
    De Gea nhận điểm 8 ở trận gặp Stoke.
    Chơi ép sân trong hiệp 2, việc M.U có bàn thắng vượt lên dẫn 2-1 ở phút 59 sau pha đá phạt hàng rào của Mata chẳng khiến ai bất ngờ. Điều ngạc nhiên là dù tạo ra hàng tá cơ hội ngon ăn sau đó nhưng Quỷ đó lại gặp khó thực sự trong việc nới rộng khoảng cách.
    Chính sự phung phí cơ hội đã khiến đội chủ nhà suýt chút nữa phải trả giá. Những phút cuối hiệp 2 khung thành của De Gea liên tục bị đặt trong tình thế báo động trước các pha uy hiếp của đối thủ.
    Xem video: 
    Trận đấu giữa M.U và Stoke city
    Phút bù giờ thứ 3, Stoke được hưởng một quả đá phạt. Cú đánh đầu của một cầu thủ đội khách đã tìm đến vị trí của Mame Diouf, trước khi trung phong người Senegal đánh đầu từ cự ly chỉ 3m. Rất nhiều fan của Quỷ đỏ đã mường tượng ra điều tồi tệ nhất. Nhưng thật may De Gea xuất sắc đổ người, cứu nguy không tưởng ngay trên vạch vôi.
     Ashley Young cứu nguy trên vạch vôi.
    Chưa đầy 1 phút sau, khung thành Quỷ đỏ lại hứng chịu đợt tra tấn khác. De Gea chỉ đỡ được cú sút ở cự ly gần của Arnautovic. Bóng tìm đến đúng tầm dứt điểm của Mame Diouf, nhưng Young như từ dưới đất chui lên cản phá cú sút cận thành của chân sút từng khoác áo M.U.
    Các fan của MU đã dành lời khen ngợi dành cho De Gea, và nhất là Ashley Young sau khi đội nhà giành trọn 3 điểm. Trang  Mirror đã chấm thủ môn người Tây Ban Nha số điểm cao nhất trận.
    Thủ thành De Gea nhận điểm cao nhất trận M.U hạ Stoke.
    M.U: De Gea 8, Valencia 7, Smalling 6, Rojo 7, Young 7, Fellaini 7, Herrera 7, Carrick 7, Mata 7, Wilson 7, Van Persie 6.
    Stoke: Begovic 5, Bardsley 5, Shawcross 6, Cameron 6, Pieters 5, Wilson 6, Nzonzi 7, Ireland 5, Krkic 7, Assaidi 6, Diouf 6.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thanh-de-gea-nhan-diem-cao-nhat-tran-mu-ha-stoke-a72129.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan