+Aa-
    Zalo

    Thứ trưởng Bộ VHTTDL: Xử lý những đơn vị lợi dụng cuộc thi sắc đẹp để làm tiền

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước những lùm xùm của cuộc thi Hoa hậu Đại dương, lãnh đạo Bộ VHTTDL cho biết, sẽ chấn chỉnh, xử lý nghiêm những đơn vị lợi dụng thi người đẹp để… làm tiền..

    Trước những lùm xùm của cuộc thi Hoa hậu Đại dương, lãnh đạo Bộ VHTTDL cho biết, sẽ chấn chỉnh, xử lý nghiêm những đơn vị lợi dụng thi người đẹp để làm tiền.

    Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên cho biết, hiện nay các cuộc thi người đẹp, người mẫu đang rất sôi động. Bên cạnh những mặt tốt thì còn nhiều người lợi dụng chuyện này để làm thương mại kiếm tiền.

    Trước thực tế này, Thứ trưởng Vương Duy Biên nhấn mạnh: “Các công ty đứng ra tổ chức chỉ nhằm mục đích kiếm tiền mà không mấy tập trung đến mục đích cao cả là tôn vinh cái đẹp. Cái đó giờ không chỉ là loạn tên gọi nữa mà loạn cả thương hiệu”.

    Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên. Ảnh: báo Lao động

    Bên cạnh đó, lãnh đạo Bô VHTTDL cho biết, thời gian tới sẽ siết chặt hơn việc cấp phép tổ chức hoa hậu. Hiện Bộ VHTTDL đang chờ báo cáo giải trình của đơn vị tổ chức, nếu phát hiện sai phạm, có việc lợi dụng cuộc thi để kinh doanh, mua bán giải, Bộ sẽ xử lý nghiêm.

    Trong một diễn biến có liên quan, những ngày qua, tân Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh và ban tổ chức cuộc thi đã đối mặt với hàng loạt tin đồn rằng phía sau Lê Âu Ngân Anh là một đại gia có tiềm lực kinh tế rất mạnh đã "mua" giải Hoa hậu cho cô.

    Nhan sắc biến đổi của Lê Âu Ngân Anh trước và sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương. Ảnh: báo Dân Việt

    Đứng trước những nghi vấn, người đẹp buộc phải lên tiếng. Theo đó, cô phủ nhận việc mình "mua" ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017. "Trong một cuộc thi sẽ có nhiều cách để cạnh tranh nhau. Có những người cảm thấy năng lực không bằng mình và có những cạnh tranh không công bằng.

    Ngân Anh cho biết thêm, gia đình cô luôn đặt việc giáo dục con cái lên hàng đầu, hỗ trợ con cái bằng cách dạy cho con những điều hay, lẽ phải.

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-truong-bo-vhttdl-xu-ly-nhung-don-vi-loi-dung-cuoc-thi-sac-dep-de-lam-tien-a207366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan