+Aa-
    Zalo

    Thực hư tin đồn Hyun Bin đánh bạc, ly hôn Son Ye Jin

    (ĐS&PL) - Những ngày qua, tin đồn Son Ye Jin ly hôn với nam tài tử Hyun Bin vì anh đã thua bạc hết tiền đã khiến dư luận "dậy sóng".

    Mới đây, một video đã được đăng tải lên YouTube tiết lộ, Hyun Bin và Son Ye Jin đã ký thỏa thuận ly hôn gây xôn xao dư luận. Trong đó, nguồn tin này cho hay, Hyun Bin tham gia đánh bạc ở nước ngoài. Kết quả là thua nhiều tiền khiến Son Ye Jin gặp thiệt hại về tài sản. Do vậy, cặp đôi quyết định tiến tới ly hôn từ ngày 15/3. 

    Đoạn video đã thu hút hơn 300.000 lượt xem, gây ảnh hưởng không nhỏ tới hình ảnh của vợ chồng Son Ye Jin và Hyun Bin.

    thuc hu tin don hyun bin danh bac ly hon son ye jin1
    Hyun Bin và Son Ye Jin trong phim "Hạ cánh nơi anh".

    Ngay lập tức, công ty quản lý của Hyun Bin, VAST Entertainment đã đưa ra một thông báo chính thức, lên án những tin đồn thất thiệt đang được lan truyền.

    "Nội dung đang lan truyền là vô lý và không đúng sự thật. Chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi các tin giả được lan truyền về nghệ sĩ. Khi tin tức này không đúng sự thật, chúng tôi sẽ yêu cầu các nguồn đăng tin phải gỡ bỏ. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và nhờ pháp luật can thiệp nếu cần thiết", phía công ty lên tiếng.

    Trong khi đó, ESteem Entertainment - công ty quản lý của Son Ye Jin cũng lên tiếng: "Tin tức giả mạo đang lan truyền ở mức độ nghiêm trọng trên YouTube. Ngoài việc báo cáo kênh, chúng tôi đang thu thập dữ liệu để tiến hành việc kiện tụng trong tương lai. Chúng tôi muốn ngăn chặn việc phát tán những thông tin không chính xác".

    thuc hu tin don hyun bin danh bac ly hon son ye jin2
    Công ty Son Ye Jin và Hyun Bin đều lên tiếng phủ nhận tin đồn thất thiệt về đời tư.

    Son Ye Jin và Hyun Bin kết hôn vào tháng 3/2022 sau hơn 1 năm công khai tình cảm. Cả hai đón con trai đầu lòng hồi tháng 11 cùng năm.

    Son Ye Jin sinh năm 1982, ghi dấu với phim Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến... Hyun Bin được yêu thích nhờ các phim như Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật... 

    Hiện, cặp đôi là những nghệ sĩ hạng A của làng giải trí xứ kim chi và luôn có mặt trong danh sách những nghệ sĩ nhận cát-sê 'khủng' tại showbiz Hàn.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-tin-don-hyun-bin-danh-bac-ly-hon-son-ye-jin-a569388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan