+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc những người khai thác than ở Nga tìm thấy UFO dưới lòng đất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh được cho là của vật thể bay không xác định (UFO) đã được phát hiện chôn trong một mỏ than của Nga, hãng tin Russia Today tiết lộ trong một video mới công bố.

    Hình ảnh được cho là của vật thể bay không xác định (UFO) đã được phát hiện chôn trong một mỏ than của Nga, hãng tin Russia Today tiết lộ trong một video mới công bố.

    Hình ảnh được cho là UFO ở Nga. Ảnh: RT

    Theo đó, vật thể hình UFO bí ẩn được phát hiện tại một mỏ than ở quận Belovo, Kemerovo. UFO này có kích thước khoảng 1,2m và nặng 200kg. Để tăng tính tin cậy, phương tiện truyền thông Nga thậm chí đã đăng video cuộc phỏng vấn ngắn với một người đàn ông tự xưng là người đã giúp tìm thấy UFO.

    “Nhân chứng” này cho biết: “Người lái máy xúc nói với tôi rằng anh ấy đã tìm thấy một vật thể bất thường trong mỏ than nên tôi quyết định đến đó và thấy điều này. Lúc đầu, tôi nghĩ nó là một cái khiên. Tuy nhiên, chúng tôi xem xét phía rìa của nó, và bất ngờ nhận ra rằng nó khá giống UFO. Rất có thể những người cổ đại đã dùng vật thể này để ném”.

    “Bên cạnh đó, vật thể hình dạng giống UFO này là bản sao thu nhỏ nào đó, nghĩa là nhân loại đã nhìn thấy các vật tương tự khổng lồ trên bầu trời, sau đó mô phỏng lại chúng theo quy mô nhỏ hơn”.

    Nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng thế giới Scott Waring - người luôn tin vào sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh là một trong số ít những người tin rằng vật thể hình đĩa thu nhỏ thực sự là UFO. Ông viết trên blog ET Database của mình: “Tôi tin rằng những gì họ tìm thấy là một con tàu không người lái UFO. Các thiết bị nhỏ này có thể được sử dụng làm trinh sát để giữ an toàn cho các UFO lớn hơn”.

    “Thông thường một UFO sẽ có những trinh sát nhỏ hoặc những quả cầu kích thước tương đương với quả bóng chày xoay quanh - giống như một lá chắn bảo vệ. Nhiều đĩa UFO như vậy đã được tìm thấy trên khắp thế giới, luôn rất nặng và dường như được làm bằng đá. Tuy nhiên tôi không tin rằng nó thực sự là đá, chúng có thể là vật liệu vi mô nano cô đặc phức tạp”, ông Waring bổ sung. “Tôi tin rằng nếu nhìn vào vật liệu đó dưới kính hiển vi điện tử, chúng ta sẽ tìm thấy bằng chứng về công nghệ vi mô ngoài hành tinh”.

    Cuộc phỏng vấn mà RT đăng tải đã thu được rất nhiều bình luận, tuy nhiên, đa số mọi người không tin tưởng vào giả thuyết này.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-nhung-nguoi-khai-thac-than-o-nga-tim-thay-ufo-duoi-long-dat-a299361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan