+Aa-
    Zalo

    Thực hư việc Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm bất ngờ gặp nhau trên sân khấu

    (ĐS&PL) - Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ hình ảnh một sân khấu âm nhạc đang trong quá trình tổng duyệt và có background với dòng chữ Sơn Tùng MTP. Trong đó, nữ ca sĩ đang hát tại đó bị nghi ngờ là Thiều Bảo Trâm.

    Cụ thể, trong buổi tổng duyệt, không rõ nữ ca sĩ đang biểu diễn trên sân khấu là ai nhưng có thể nghe rõ phần âm nhạc được phát lên chính là ca khúc Triệu lý do của Thiều Bảo Trâm.

    Do góc quay khá xa cũng như chất lượng video không tốt nên ai nấy cũng đều "bán tính bán nghi" cho rằng đây có lẽ chính là sân khấu biểu diễn của Thiều Bảo Trâm với ca khúc Triệu lý do.

    Đặc biệt, chi tiết khiến ai nấy cũng đều phải tròn mắt để nhìn thật rõ chính là dòng chữ chạy trên màn hình led lại hiện lên chữ Sơn Tùng M-TP rất rõ ràng.

    thuc hu son tung va thieu bao tram bat ngo gap nhau tren cung mot san khau1
    Ca sĩ Thiều Bảo Trâm.

    Đây có lẽ là khoảnh khắc hiếm hoi và chưa từng được xảy ra ở sân khấu nào của cặp đôi.

    Rõ ràng là ca khúc của Thiều Bảo Trâm được vang lên nhưng dòng chữ phía sau background lại hằn rõ tên Sơn Tùng. Hiện khoảnh khắc này dấy lên xôn xao từ phía cộng đồng mạng.

    Được biết, Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm luôn được xem là một trong những cặp đôi đẹp tại showbiz Việt Nam dù họ chưa bao giờ công khai yêu đương.

    thuc hu son tung va thieu bao tram bat ngo gap nhau tren cung mot san khau2
    Background lại hằn rõ tên Sơn Tùng.

    Tuy nhiên, vào tháng 1/2021, Thiều Bảo Trâm bất ngờ cập nhật hàng loạt trạng thái đầy tâm trạng cùng hội bạn, ám chỉ “trà xanh” phá hoại hạnh phúc của mình. Đáng chú ý, cô còn bỏ theo dõi Sơn Tùng M-TP và xóa những hình ảnh từng úp mở về mối tình đẹp.

    Gần thời điểm đó, trong 1 chương trình, khi Sơn Tùng M-TP gây xôn xao khi đứng trong cánh gà và có câu nói gửi tới “mối tình 8 năm” của mình.

    "Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em", nam ca sĩ chia sẻ.

    thuc hu son tung va thieu bao tram bat ngo gap nhau tren cung mot san khau3
    Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng đã "đường ai nấy đi" sau 8 năm bên nhau.

    Đoạn clip được chia sẻ trên là màn trình diễn đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sau nghi vấn Thiều Bảo Trâm và nam ca sĩ "đường ai nấy đi" sau 8 năm bên nhau dù rằng cả hai chưa một lần công khai thừa nhận mối quan hệ.

    Đáng chú ý, nguyên nhân khiến cặp sao tan vỡ được cho là do người thứ ba chen ngang và Hải Tú - nữ diễn viên độc quyền của M-TP Talent là người rơi vào "tầm ngắm" của nhiều cư dân mạng.

    Chính vì vậy, tiết mục cũng như chia sẻ đột ngột của nam ca sĩ ngay lập tức gây chú ý lớn. Toàn bộ câu nói của anh được chia sẻ rầm rộ và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng lời thổ lộ này là nhắn gửi đến Thiều Bảo Trâm.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-viec-son-tung-va-thieu-bao-tram-bat-ngo-gap-nhau-tren-san-khau-a560886.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan