+Aa-
    Zalo

    Thương Ngày Nắng Về: Lộ diện "con trai" của Vân Trang, fan đồn đoán về kết phim

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh cặp đôi Vân Trang (Phan Minh Huyền) - Hoàng Duy (Đình Tú) chụp cùng "con trai" khiến nhiều người háo hức vì ngỡ rằng đây chính là "happy ending" của Thương ngày nắng về.

    Phan Minh Huyền - Đình Tú hiện đang được khán giả yêu mến khi đóng chung trong bộ phim Thương ngày nắng về. Không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, cả hai còn có những màn tung hứng khá ăn ý trên phim ảnh. Cùng với sức hút của bộ phim, nhất cử nhất động của cặp đôi này trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng.

    thuong ngay nang ve lo dien con trai cua van trang fan don doan ve ket phim
    Phan Minh Huyền - Đình Tú được khen đẹp đôi khi kết hợp trong Thương ngày nắng về.

    Mới đây, diễn viên Đình Tú đã chia sẻ một đoạn clip với chủ đề "Hoàng Duy - Vân Trang cùng con trai" khiến fan náo loạn cứ ngỡ đây chính là "happy ending" của Thương ngày nắng về. Cặp đôi liên tục dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, ánh mắt ngọt ngào. “Con trai” của cặp đôi cũng sở hữu visual không kém bố mẹ, những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến dân tình xuýt xoa, ngưỡng mộ.

    thuong ngay nang ve lo dien con trai cua van trang fan don doan ve ket phim1
    Hình ảnh Đình Tú - Minh Huyền chụp ảnh cùng một bé trai.

    Ngay lập tức, bài viết nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người háo hức vì ngỡ rằng đây chính là "happy ending" của Thương ngày nắng về.

    Thế nhưng thực tế đây là hình ảnh trong một quảng cáo mà Đình Tú - Minh Huyền cùng nhau tham gia gần đây. Với sức nóng của bộ phim Thương ngày nắng về, tên tuổi của Minh Huyền - Đình Tú cũng trở nên nổi tiếng hơn và mang lại cho họ nhiều cơ hội hợp tác với các nhãn hàng.

    thuong ngay nang ve lo dien con trai cua van trang fan don doan ve ket phim2
    Khoảnh khắc nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

    Phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 9 có những diễn biến cho thấy Vân Trang đã trở về nhà gặp bà Nga, xin lỗi mẹ nuôi và giải thích vì sao suốt 10 năm qua cô vẫn lặng lẽ sống với nổi mong chờ gặp lại mẹ ruột mà không cho mẹ nuôi biết. Bà Nga cũng tỏ ra cảm thông cho nổi khổ mong nhớ mẹ của Vân Trang.

    Trong khi đó, bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) vẫn liên tục gọi điện cho con gái nhưng Vân Trang không nghe máy. Cô tránh mặt mẹ nên xin nghỉ việc ở Hoàng Kim càng khiến bà Nhung sốt ruột.

    thuong ngay nang ve lo dien con trai cua van trang fan don doan ve ket phim3
    thuong ngay nang ve lo dien con trai cua van trang fan don doan ve ket phim4
    Vân Trang lạnh lùng khi đối mặt với bà Kim Nhung.

    Trong trích đoạn tập 10 được hé lộ, bà Kim Nhung lại đến tìm Trang để xin được nhận lại ruột thịt của mình. Khác với vẻ tha thiết của bà Nhung, Trang lạnh lùng tuyên bố: "Giờ cháu là Lê Vân Trang, còn cô là Trần Kim Nhung. Chúng ta chỉ có một mối liên hệ duy nhất là công việc. Còn bây giờ cháu đã nghỉ việc rồi, chúng ta sẽ không có mối liên hệ nào nữa".

    "Mẹ biết con trách mẹ, con có quyền trách và có thể không bao giờ con tha thứ cho mẹ. Nhưng hãy hiểu cho mẹ, mẹ cũng có nỗi khổ của riêng mình", bà Nhung cố gắng thuyết phục con gái.

    Đáp lại lời của mẹ ruột, Trang cho biết: "Ai cũng sẽ có nỗi khổ của mình. Cháu đã có một người mẹ, cháu không muốn có thêm người mẹ nào nữa. Điều cháu muốn nói chỉ có vậy. Từ bây giờ chúng ta hãy sống vì hiện tại, đừng nhìn về quá khứ làm gì, mong cô đừng đến làm phiền gia đình cháu". 

    thuong-ngay-nang-ve-lo-dien-con-trai-cua-van-trang-fan-don-doan-ve-ket-phim.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về phần 2 tập 10. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: VFC 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-lo-dien-con-trai-cua-van-trang-fan-don-doan-ve-ket-phim-a535332.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan