+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về" phần 2 tập 8: Bà Nga nghẹn ngào đuổi Vân Trang ra khỏi nhà

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hơn 20 năm bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nuôi nấng Vân Trang (Phan Minh Huyền) trưởng thành, bà đã dần quên đi việc mình chỉ là mẹ nuôi, cứ nghĩ mình đã bù đắp mọi thiệt thòi cho cô.

    Thương ngày nắng về phần 2 tập 7 phát sóng tối 18/4 khiến khán giả rơi nước mắt khi bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) đến gặp lại bà Nga (NSƯT Thanh Quý) để xin nhận lại con gái ruột. Tình cờ qua lời kể của Khánh (Lan Phương), bà Nga đã biết chuyện Trang (Phan Minh Huyền) từ bỏ chuyện du học năm xưa để vào Hoàng Kim tìm mẹ đẻ. 

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 8 ba nga nghen ngao duoi van trang ra khoi nha3
    Bà Kim Nhung quay lại xin nhận con gái. 

    Cũng trong tập 7, Duy (Đình Tú) kịp thời có mặt và chăm sóc Trang khi cô bị ốm sau cơn dầm mưa. Ở phân cảnh khác, Đức (Hồng Đăng) cũng đang ốm mê man. Vừa chăm chồng vừa nghĩ đến những lời trách móc của mẹ chồng, Khánh tủi thân khóc nức nở. 

    Trích đoạn tập 8 tiết lộ cuộc trò chuyện đầy xúc động của bà Nga và Vân Trang. Trang giải thích với mẹ: "Cuộc đời của con chỉ có mình mẹ là mẹ thôi". Bà Nga đáp: "Chị nói thế có phải phí hoài bao nhiêu năm chờ đợi của chị không? Không phải chỉ có một mình tôi là mẹ của chị, cũng không phải chỉ mình chị làm con của tôi".

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 8 ba nga nghen ngao duoi van trang ra khoi nha1
    Bà Nga đau lòng khi biết Trang vẫn nhớ đến mẹ đẻ trong nhiều năm. 

    Dù Trang hết lòng cầu xin nhưng bà Nga vẫn buồn. "Hóa ra là tôi dần quên còn chị thì vẫn nhớ, quên là tôi chưa từng đẻ ra chị. Tôi có nói trái tai không vừa lòng thì từ giờ chị cũng đừng trở về đây nữa. Tôi ít tiền ít của tôi chỉ nói được thế thôi". 

    Hơn 20 năm bà Nga nuôi nấng Vân Trang trưởng thành, bà đã dần quên đi việc mình chỉ là mẹ nuôi, cứ nghĩ mình đã bù đắp mọi thiệt thòi cho cô. Vân Trang hoàn toàn giống như một người ruột thịt trong gia đình bà. Vì thế, điều khiến bà Nga hụt hẫng và thất vọng là con gái vẫn âm thầm hướng về người mẹ ruột đã bỏ rơi mình. Bà Nga nói mình không có của cải, không học cao hiểu rộng, rồi bảo Vân Trang đừng trở về nhà nữa.

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 8 ba nga nghen ngao duoi van trang ra khoi nha2
    Vân Trang đau lòng, xót xa khi nghe những lời mẹ nói. 

    Trong khi đó, Vân Khánh muốn ngủ lại cùng mẹ. Mỗi khi gặp chuyện, ba cô con gái của bà Nga luôn nằm cạnh mẹ quấn quít, tâm sự như những đứa trẻ. Lần này, bà Nga và con gái lớn đã hết giận nhau sau những lời hỗn hào của Vân Khánh khi nói mẹ "già rồi còn chơi trống bỏi". Làm lành với mẹ nhưng chuyện nhà Vân Khánh vẫn còn gặp rắc rối dài. 5 chỉ vàng mà bà Nga cho đã bị chồng đem bán, số vàng còn lại định đem cho mẹ chồng thì lại bị các con cầm đi chơi.

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 8 ba nga nghen ngao duoi van trang ra khoi nha4
    Khánh đến xin lỗi và muốn ngủ cùng mẹ.

    Ở một diễn biến khác, Trang đi bar với Duy và tâm sự với anh chuyện mình không phải con ruột của bà Nga. Khi Duy gặng hỏi, Trang nói bà Nga chính là người phụ nữ nhân hậu xuất hiện đúng lúc cô bị bỏ rơi. Cũng lúc này cô kể với Duy về hoàn cảnh đáng thương của mình. "Nên sau này cho dù có gặp mặt trái của lòng người tôi vẫn bình thản lắm. Bởi vì đến người sinh ra mình còn quay lưng với mình, huống hồ là người dưng nước lã". 

    thuong ngay nang ve phan 2 tap 8 ba nga nghen ngao duoi van trang ra khoi nha5
    Duy bất ngờ khi nghe quá khứ của Trang. 

    thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-8-ba-nga-nghen-ngao-duoi-van-trang-ra-khoi-nha.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về phần 2 tập 8. Video: VFC.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-tap-8-ba-nga-nghen-ngao-duoi-van-trang-ra-khoi-nha-a534635.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan