+Aa-
    Zalo

    "Thương ngày nắng về" phần 2: Nghi vấn Khánh ngoại tình bị nhà chồng phát hiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hậu trường "Thương ngày nắng về" phần 2 với phân cảnh nhân vật Vân Khánh trong khách sạn khiến khán giả truyền hình không khỏi xôn xao.

    Sau khoảng thời gian nghỉ tạm hoãn, đoàn làm phim Thương ngày nắng về đã bấm máy quay phần 2 của phim vào tháng 2 vừa qua. Những phân cảnh hậu trường được ê-kíp tiết lộ khiến khán giả không khỏi háo hức với những tình tiết mới của phim.

    Mới đây nhất, diễn viên Lan Phương - thủ vai Khánh đăng ảnh có sự góp mặt của các nhân vật như bà Hiền (NSND Lan Phương), Đức (Hồng Đăng), bà Nga (NSƯT Thanh Quý), Vân Vân (Thu Huyền) và cậu Vượng (Bá Anh).

    Điều đáng nói, trong khi tất cả các nhân vật còn lại mặc đồ bình thường thì Khánh lại mặc trang phục áo choàng tắm. Khán giả cho rằng bối cảnh mà dàn diễn viên đang đứng giống như ở khách sạn.

    thuong ngay nang ve phan 2 nghi van khanh ngoai tinh bi nha chong phat hien1
    Hậu trường gây bất ngờ của gia đình Khánh - Đức.

    Nếu ở phía nhà bà Hiền thể hiện rõ sự khó chịu, chán ghét thì cậu cháu Vân Vân lại lộ rõ sự thảng thốt trên gương mặt. Đặc biệt hơn, trong khi tất cả các nhân vật còn lại mặc đồ bình thường thì Vân Khánh lại mặc trang phục áo choàng tắm, lấy tay che miệng với sự hốt hoảng.

    Trước đó, Hồng Đăng cũng úp mở: “Nghe nói phần 2 đạo diễn, biên kịch sẽ kéo giông tố đến với cái gia đình này đây…". Lan Phương thì khẳng định cặp đôi sẽ "lên bờ xuống ruộng, đau đớn khốn khổ".

    thuong ngay nang ve phan 2 nghi van khanh ngoai tinh bi nha chong phat hien2
    Lan Phương cũng chia sẻ hậu trường phân cảnh này trên trang cá nhân.

    Xuyên suốt phần 1, khán giả đều biết rằng Khánh lấy Đức đã hơn 10 năm nhưng không có ngày nào hai vợ chồng không cãi nhau. Đức vốn là một người chồng ham chơi, trẻ con, mọi việc trong nhà đều một tay Khánh lo liệu. Vừa bận việc ở công ty lại đến việc nhà và chăm sóc các con nhỏ nên Khánh không thể nào dịu dàng với chồng, lúc nào cô cũng chỉ muốn đánh mắng chồng cho hả giận.

    thuong ngay nang ve phan 2 nghi van khanh ngoai tinh bi nha chong phat hien3
    Nhân vật Vân Khánh dự sẽ có nhiều thay đổi tâm lý trong phần 2 của phim. 

    Nếu trước đây Đức chỉ im lặng sau đó dỗ dành vợ thì giờ anh bắt đầu “bật vợ tanh tách”. Thậm chí Đức còn nói với Khánh rằng nên xem lại cách làm vợ và thái độ ứng xử với mẹ chồng. Trải qua hơn 30 tập, Khánh và Đức vẫn tiếp tục khiến khán giả “sôi máu” qua các trận cãi vã không hồi kết. Thậm chí trên mạng xã hội còn rò rỉ bức ảnh Khánh và Đức đưa nhau ra tòa ly hôn. 

    Chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật, nữ diễn viên Lan Phương cho biết: "Tâm lý của nhân vật Khánh ở Thương ngày nắng về phần 1 vẫn chưa quá nhiều và nặng nề, sang đến phần 2 thì cuộc sống của cô ấy bắt đầu có nhiều bi kịch hơn. Lúc đó, khán giả sẽ thấy Khánh đáng thương và đồng cảm với cô ấy hơn phần 1 rất nhiều".

    "Khi đóng những cảnh tâm lý như vậy, tôi nghĩ khó khăn lớn nhất của một người diễn viên là duy trì cảm xúc dàn trải như vậy qua các cảnh quay. Bởi thường một cảnh sẽ quay đi quay lại rất nhiều lần, mỗi cảnh như vậy tôi đều phải diễn cảm xúc như nhau để các góc quay có thể bắt được tốt nhất", nữ diễn viên giãi bày.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-phan-2-nghi-van-khanh-ngoai-tinh-bi-nha-chong-phat-hien-a531249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan